Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

[GÓC GIẢI ĐÁP] Uống thuốc tăng vòng 1 có hại không?

08/02/2022

Hiện nay các loại thuốc nâng ngực được nhiều chị em tìm kiếm sử dụng với mong muốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn và nóng bỏng.

Vậy uống thuốc tăng vòng 1 có hại không là điều nhiều bạn nữ quan tâm. Việc lựa chọn loại thuốc nâng ngực an toàn, hiệu quả sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Thuốc tăng vòng 1 là gì? 

Thuốc nở ngực là gì? Uống thuốc tăng vòng 1 có hại không? Hiện nay trên thị trường đang quảng cáo và bày bán nhiều loại thuốc nội tiết sinh dục nữ dạng kem bôi, tiêm, uống… với công dụng nở ngực, đẹp da.

Thuốc tăng kích thước vòng 1 là giải pháp khá an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Thuốc tác động từ từ đến các mô mỡ để cải thiện đáng kể vùng ngực. Thuốc tăng vòng 1 là loại thuốc kích thích estrogen trong mô vú và làm tăng kích thước ngực. Thuốc không gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm giống phẫu thuật thẩm mỹ như vỡ ngực, hoại tử…

Thuốc tăng vòng 1 có công dụng kích thích estrogen trong mô vú

Thuốc tăng vòng 1 có công dụng kích thích estrogen trong mô vú

Sản phẩm kích thích cơ thể sản xuất estrogen, tương tự như trong giai đoạn mang thai. Do đó, thông qua sử dụng thuốc này mà bộ ngực chị em sẽ phát triển giống như phụ nữ đang có thai mà không tạo ra sữa.

Lý do cần đến thuốc viên uống tăng vòng 1 là gì?

Trước khi tìm hiểu viên uống tăng vòng 1 có hại không bạn cần hiểu rõ lý do nên sử dụng thuốc nở ngực này. Một số đối tượng chị em sử dụng thuốc nở ngực bởi những lý do dưới đây:

  • Sử dụng thuốc nở ngực là phương pháp tăng số đo vòng 1 tự nhiên bởi nó tác động các mô mỡ từ từ để cải thiện vùng ngực nên tương đối an toàn, không thực hiện thẩm mỹ dao kéo.
  • Sử dụng thuốc nâng ngực giúp chị em tiết kiệm chi phí hơn so với phẫu thuật. 
  • Uống thuốc nâng ngực có cách thực hiện dễ dàng hơn bất kỳ phương pháp nâng ngực khác
  • Ít rủi ro hơn các cách nâng ngực khác nếu bạn chọn đúng loại thuốc tốt, chất lượng.

Tuy nhiên, nhiều bạn đọc vẫn băn khoăn liệu uống thuốc tăng vòng 1 có hại không? Bởi bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua và trên thực tế có rất nhiều địa chỉ bán thuốc kém chất lượng gây hậu quả xấu. 

Uống thuốc tăng vòng 1 giúp tiết kiệm chi phí

Uống thuốc tăng vòng 1 giúp tiết kiệm chi phí

Ưu nhược điểm của việc dùng thuốc nâng ngực 

Thuốc uống nâng ngực được rất nhiều chị em truyền tai nhau về hiệu quả sử dụng. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của sản phẩm này để bạn đọc hiểu rõ hơn. 

Ưu điểm thuốc nâng vòng 1

Các loại thuốc uống nâng vòng 1 là dạng estrogen tổng hợp. Estrogen có tác dụng kích thích các ống dẫn sữa hoạt động mạnh, tăng cường tích tụ mỡ ở vòng 1 làm cho ngực nở nang hơn. 

Thuốc uống nâng ngực có giá thành khá phải chăng, do đó giúp chị em phụ nữ tiết kiệm chi phí hơn so với các phương thức nâng ngực khác. Ngoài ra khi sử dụng thuốc, bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn khi phẫu thuật tăng vòng 1.

Nhược điểm thuốc hỗ trợ tăng vòng 1

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thị thuốc hỗ trợ tăng vòng 1 cũng có những hạn chế nhất định. Từ những nhược điểm này để bạn tìm hiểu xem uống thuốc tăng vòng 1 có hại không. 

Thuốc nâng ngực thuộc loại nội tiết sinh dục nữ nên cần được bác sĩ kê toa dùng để đảm bảo an toàn. Những người đang có thai, cho con bú, bị viêm gan, viêm tắc tĩnh mạch, tiểu đường, tăng huyết áp, rong kinh… tuyệt đối không được sử dụng thuốc. Ngoài ra thuốc tăng vòng 1 có thể gây tác dụng phụ như buồn nôn, tăng cân, đau ngực, đau chân,…

Thuốc tăng vòng 1 gây ra một số tác dụng phụ

Thuốc tăng vòng 1 gây ra một số tác dụng phụ

Uống thuốc nở ngực có hại không?

Chắc hẳn, hiện vẫn còn rất nhiều người thắc mắc không biết uống thuốc nở ngực có hại không. Trong thuốc estrogen tổng hợp đã được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ, thậm chí có thể gây ung thư vú, tích nước gây béo giả, ung thư nội mạc tử cung. Đối với phụ nữ chỉ định tiêm estrogen ở thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, việc dùng estrogen kéo dài cũng có thể làm tăng các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông.

Thông thường cơ thể sẽ tự sản xuất estrogen nội sinh với nồng độ hợp lý với hệ thống hormon của cơ thể. Do đó nếu bạn sử dụng thuốc tăng vòng 1 không hợp lý hoặc dùng sai cách, sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ gây nhiều nguy hại cho sức khỏe. 

Ngoài ra một số loại thuốc kém chất lượng có thể gây nhiều tác dụng phụ khiến cơ thể tích nước gây béo giả, tăng khả năng mắc ung thư vú và ung thư cổ tử cung...

Thuốc tăng vòng 1 chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể có tác dụng nhanh chóng nên bạn cần tham khảo ý kiến chuyên khoa trước khi dùng. 

Vậy uống thuốc tăng vòng 1 có hại không sẽ tùy theo từng trường hợp cụ thể. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, sử dụng sai hướng dẫn sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Sử dụng thuốc tăng vòng 1 sai cách gây nguy hiểm cho sức khỏe

Sử dụng thuốc tăng vòng 1 sai cách gây nguy hiểm cho sức khỏe

Thuốc tăng vòng 1 Thái Lan có tốt không?

Tùy vào mỗi sản phẩm và cơ địa của người sử dụng mà thuốc tăng vòng 1 phát huy được hiệu quả của nó. Hầu hết thì thuốc tăng vòng 1 cũng khá tốt với chi phí rẻ hơn các loại thuốc nâng ngực khác. Không chỉ tăng vòng 1 cho phụ nữ, thuốc còn chứa Phytoestrogen giúp cơ thể hạn chế các triệu chứng mãn kinh, giảm nguy cơ ung thư, phòng ngừa loãng xương. Đặc biệt, khi ngừng liệu trình, thuốc sẽ không khiến vòng ngực chảy xệ hay bị nhỏ lại.

Thuốc tăng vòng 1 nào tốt hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thuốc tăng vòng 1 khác nhau trên thị trường. Theo đánh giá của chị em phụ nữ và các chuyên gia thì các loại thuốc uống cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất dưới đây có chất lượng tốt.

Viên uống thuốc tăng vòng một BBB Best Body Beauty 

Viên thuốc tăng vòng một BBB Orihiro được chiết xuất từ thảo dược làm kích thích cơ thể sản sinh ra estrogen tự nhiên, đem lại bộ ngực căng đầy. Bên cạnh đó Orihiro BBB còn bổ sung vitamin và dưỡng chất để kích thước vòng một cân đối nhất.

Viên nở ngực BBB Orihiro

Viên nở ngực BBB Orihiro

Kem tăng vòng 1 Euro Cleavage

Thuộc một trong những loại thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay. Mang đến hiệu quả tăng kích thước vòng 1 sẽ nhanh hơn khi bạn sử dụng kết hợp viên uống và kem thoa. Theo quảng cáo loại kem tăng vòng 1 được nhiều chị em đánh giá cao là Euro Cleavage. Kem tăng vòng 1 Euro Cleavage được sản xuất tại Mỹ, chứa thành phần thảo dược an toàn. 

Thuốc kích thích vòng 1 hiệu quả Bustmaxx

Thuốc kích thích vòng 1 Bustmaxx được đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu mang lại bộ ngực hoàn hảo hơn. Bustmaxx được tạo bởi các nguyên liệu chất lượng cao, an toàn. Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo hoặc chất bảo quản nên sẽ an toàn cho người dùng.

Thuốc nâng ngực Bustmaxx

Thuốc nâng ngực Bustmaxx

 

Thuốc làm tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều loại thuốc làm tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số loại sau:

 Viên uống tăng vòng 1 của Nhật

Dưới đây là các loại thuốc kích thích tăng vòng 1 của Nhật Bản tốt nhất:

  • Viên uống tăng vòng 1 DHC Pueraria.
  • Thuốc nở ngực BBB Orihiro Best Body Beauty
  • Super Boin Pinky Body Nhật.
  • Kem massage nở ngực DHC B-more Cream của Nhật.
  • Viên uống mầm đậu nành DHC Isoflavone Nhật

Thuốc tăng vòng 1 của Mỹ an toàn

Tổng hợp các thuốc tăng vòng 1 an toàn của Mỹ:

  • Allnue Breast Enhancer
  • Woohoo Natural Bust Perfect
  • Pueraria Mirifica 3000

Thuốc tăng vòng 1 của Thái

  • Thuốc làm to vòng 1 Big1 Thái Lan.
  • Thuốc tăng vòng 1 Wan 500.
  • Thuốc tăng vòng 1 Anthawin.

Thuốc nở ngực Yanhee.Nội dung trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi uống thuốc tăng vòng 1 có hại không. Tùy từng trường hợp cụ thể khác nhau mà bạn nên cân nhắc có nên sử dụng thuốc nâng ngực hay không. Nếu bạn cần tư vấn về các loại thuốc vui lòng liên hệ với Shipthuocnhanh theo hotline 0387 326 326. Hoặc vui lòng truy cập website để cập nhật nhiều bài viết mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975