Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Giới Thiệu

 Giới thiệu về Nhà thuốc số 2

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó hình thức mua sắm tại nhà cũng tạo bước ngoặt đặc biệt trong một vài năm trở lại đây. Cứ có cung là sẽ có cầu nên mọi người dễ dàng thỏa sức kinh doanh và buôn bán ngay trên mạng internet. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ mua bán thuốc. 

Bên cạnh những ý kiến trái chiều liên quan đến cung cấp hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng, nhất là trong thời điểm mùa dịch đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhà thuốc Thục Anh - nhà thuốc số 2 ra đời với mong muốn mang đến sự thuận tiện - an toàn - hiệu quả cho mọi người.

Giới thiệu về shipthuocnhanh

Shipthuocnhanh.vn là website uy tín được tạo ra từ Nhà thuốc số 2. Luôn cung cấp cho quý khách hàng đầy đủ mọi thông tin liên quan đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... chính hãng cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân viên, trình dược viên, dược sĩ, bác sĩ đã được đào tạo chuyên môn bài bản và có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành Dược. Chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm thiết yếu dành cho khách hàng với 05 ưu điểm nổi bật nhất mà chỉ tìm thấy ở Shipthuocnhanh, đó là:

Shipthuocnhanh.vn - Nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu

Shipthuocnhanh.vn - Nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu

  • Chuyên thuốc theo toa: Bán đầy đủ các loại thuốc để đáp ứng đúng theo yêu cầu người dùng. 
  • Được mua thuốc lẻ với giá sỉ: Cam kết mọi sản phẩm được bán đúng với giá niêm yết hoặc là thấp hơn so với thị trường chung hoặc tương đương với giá mua sỉ.
  • Được bác sĩ/dược sĩ tư vấn tại chỗ: Ngay khi có nhu cầu mua hàng, bạn sẽ được đội ngũ dược sĩ của shipthuocnhanh tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp dựa theo 4 tiêu chỉ đúng là đúng thuốc - đúng liều - đúng cách - đúng giá.
  • Được đổi trả: Trong trường hợp giữ lại được hóa đơn hay đơn giản chỉ đọc đúng số điện thoại là bạn có thể đổi trả được sản phẩm hoặc yêu cầu hoàn toàn trong vòng 3 ngày tính từ ngày mua, bất kể thuốc đã dùng hay bác sĩ đổi toa.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng: Chúng tôi vận chuyển hỏa tốc trong vòng 2h nếu ở trong khu vực tp. Hà Nội. Lâu hơn một chút đối với các tỉnh thành khác.

Tầm nhìn chiến lược

Không ngừng cố gắng, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để xứng đáng trở thành một trong những giải pháp uy tín được mọi khách hàng tin dùng và yêu thích trên toàn quốc. Đảm bảo đầy đủ 03 tiêu chí: An toàn - hợp lý - hiệu quả.

  • An toàn: Cam kết các sản phẩm thuốc cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhãn mác tem chống giả cho khách hàng kiểm chứng, có thông tin về thành phần, liều dùng và công dụng,... đầy đủ.
  • Hợp lý: Giá bán hợp lý, cắt đúng liều lượng và được tư vấn nhiệt tình khi có nhu cầu
  • Hiệu quả: Hoạt động với hình thức đặt chữ TÂM và chữ ĐỨC lên hàng đầu. Tư vấn đầy đủ mọi vấn đề về y dược đầy đủ nhất cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi mua bán. 

Sứ mệnh của shipthuocnhanh.vn

Phục vụ sức khỏe tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho toàn thể cộng đồng. Luôn cố gắng cải thiện và phát triển từng ngày để trở thành một trong những nhà thuốc chất lượng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến sứ mệnh cụ thể là:

  • Hệ thống nhà thuốc chuẩn mực
  • Hệ thống nhà thuốc dẫn đầu thị trường
  • Thương hiệu quốc gia tự hào

Hệ thống nhà thuốc chuẩn mực, chất lượng

Hệ thống nhà thuốc chuẩn mực, chất lượng

Giá trị cốt lõi của shipthuocnhanh.vn

Tại Shipthuocnhanh.vn mỗi dược sĩ không những là người sở hữu năng lực chuyên môn tốt, tận tình và chuyên nghiệp với nghề mà còn thường xuyên được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ liên quan nhằm mục đích hoàn thành xuất sắc mọi sứ mệnh được giao phó. Từ đó luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng nói riêng và niềm tạo hào của dân tộc Việt Nam nói chung.

  • Phát triển bền vững
  • Cam kết uy tín
  • Đáng tin cậy
  • Năng lực đảm bảo
  • Quan tâm chu đáo

Các ưu điểm nổi bật của shipthuocnhanh.vn

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược.

Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

  • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
  • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
  • Dụng cụ Y Khoa
  • Sữa dinh dưỡng
  • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm.

Những ưu điểm nổi bật

Có 5 điểm khác biệt mà chỉ website Shipthuocnhanh.vn mới mang đến cho bạn đầy đủ nhất, cụ thể như sau:

+ Chuyên thuốc theo toa: Website Shipthuocnhanh.vn có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

+ Được mua lẻ với giá sỉ: Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

+ Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: Đội ngũ dược sĩ Website Shipthuocnhanh.vn với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

Dược sĩ Ngô Thu Minh

Ở Shipthuocnhanh.vn, mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Shipthuocnhanh.vn luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.

+ Đổi trả 3 ngày, đổi trả nguyên giá: Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 3 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

+ Giao hàng tận nơi: Website Shipthuocnhanh.vn sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

Với Shipthuocnhanh.vn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

===========

SHIPTHUOCNHANH.VN 

Địa chỉ: số 180 Phùng Hưng - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0387326326

Email: shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com

Website: Shipthuocnhanh.vn

19008975