Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Chính Sách Điều Khoản

Shipthuocnhanh có đầy đủ chính sách và điều khoản sử dụng được quy định cụ thể như chính sách bảo mật, chính sách chỉnh sửa, chính sách biên tập, chính sách bảo mật.

Trước khi sử dụng, tham khảo thông tin trên website, bạn cần đọc kĩ các thông tin này, nếu không hài lòng hoặc có sự sai phạm nên ngừng sử dụng website Shipthuocnhanh.

1Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật kịp thời, chính xác các thông tin về dược phẩm, bệnh lý mới nhất để quý khách hàng tham khảo.

Các thông tin chia sẻ, tin tức trên Shipthuocnhanh chỉ là thông tin tổng quan, mang tính chất tham khảo cho người dùng.

Trung Tâm Thuốc Shipthuocnhanh từ chối tất cả các khiếu nại liên quan đến việc sử dụng thông tin trên trang web, bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

2 Chính sách chỉnh sửa

Shipthuocnhanh cam kết sẽ chỉnh sửa phù hợp, làm rõ các nội dung hiển thị trên website nếu có bất cập, cần cập nhật và điều chỉnh. Chúng tôi có thể điều chỉnh các lỗi diễn đạt, chính tả mà không làm thay đổi nội dung bài viết và không cần thông báo.

Các thông tin liên quan đến việc cập nhật thông tin đổi mới của bệnh lý, thuốc sẽ được thực hiện kịp thời.

Trong quá trình tham khảo thông tin trên website Shipthuocnhanh nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào, bạn hãy vui lòng gửi email tới đội ngũ quản trị website để góp phần nâng cao chất lượng các bài viết.

3 Chính sách biên tập ship thuốc nhanh

Shipthuocnhanh cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin bệnh lý, thông tin y học, thuốc một cách tổng quan, đáng tin cậy từ những tài liệu y học đã được công nhận và được sử dụng trong y khoa.

Chúng tôi cung cấp các thông tin y khoa chính xác nhất về bệnh lý, thuốc không riêng cho từng đối tượng nào, người đọc lựa chọn thông tin phù hợp với bản thân và không thay thế cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

Các chủ đề trên website Shipthuocnhanh bao gồm các tin tức về bệnh học cơ bản, giới thiệu về thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Đây là những thông tin cơ bản nhằm mục đích cho người đọc có thể hiểu rõ hơn về bệnh lý hay thuốc được tham khảo từ Dược thư quốc gia Việt Nam, dược điển, drugs.com, medscape,...

4 Điều khoản và điều kiện sử dụng

4.1 Trang web của chúng tôi đại diện cho sản phẩm và các dịch vụ của đơn vị chúng tôi.

Các nội dung, hình ảnh và thông tin trên web chỉ nhằm mục đích cung cấp những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm và kiến thức bệnh lý. Những trường hợp bệnh khác nhau sẽ có những biểu hiện, cách điều trị và cách dùng thuốc ít nhiều khác nhau. Bởi vậy, bạn cần phải đi khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không áp dụng các thông tin trên web để tự chẩn đoán bệnh và điều trị trị bằng các thuốc được nêu.

Hướng dẫn điều trị, sử dụng thuốc của bác sĩ có thể sẽ khác với những thông tin bạn đọc được trên Shipthuocnhanh. Bạn nên làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ điều trị hoặc chuyên gia y tế do những hướng dẫn, phác đồ mà họ đưa ra đã căn cứ vào tình hình bệnh cụ thể của từng đối tượng mà điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Một số bài viết liên quan tới sức khỏe trên web có thể chứa các nội dung nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy khó chịu về nội dung này, hãy bỏ qua bài viết hoặc dừng sử dụng web.

4.2 Bảo mật cho trẻ em

Các bài viết trên webShipthuocnhanh không nhằm vào mục đích thu hút trẻ nhỏ ở độ tuổi dưới 13.

Chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ sự riêng tư của trẻ em khi truy cập vào web này.

4.3 Quy định về sử dụng nội dung trên web

Các bài viết trên website Shipthuocnhanh chỉ được phép tải xuống hoặc sao chép nhằm phục vụ mục đích cá nhân, phi thương mại và yêu cầu bạn ghi rõ nguồn cung cấp ở cuối tài liệu.

Từ tiêu đề đến nội dung các bài viết của chúng tôi đã được bảo hộ bản quyền. Bất cứ mục đích sử dụng nào sử dụng nội dung vi phạm điều khoản của chúng tôi đều là một hành vi vi phạm bản quyền. Trường hợp này, quyền sử dụng nội dung của bạn sẽ bị bắt buộc kết thúc và các bản sao nội dung của chúng tôi lên các web khác sẽ phải lập tức bị hủy.

4.4 Quy trình gỡ bỏ nội dung trên web Shipthuocnhanh và các vấn đề liên quan đến bản quyển.

Shipthuocnhanh có quyền chỉnh sửa các nội dung của bài viết để cập nhật được những thông tin mới nhất về bệnh, về cách dùng thuốc,... cho đối tượng người đọc.

Nếu bạn cho rằng bài viết trên Shipthuocnhanh vi phạm bản quyền của mình, bạn có thể yêu cầu gỡ bỏ bài viết bằng cách liên hệ với chúng tôi và cung cấp các thông tin sau:

  • Mô tả nội dung đã được đăng kí mà vi phạm bản quyền theo ý kiến của bạn (có thể cung cấp cả bản sao hoặc nguồn tài liệu).
  • Để lại tên, địa chỉ, số điện thoại và email của bạn (nếu có).
  • Cam kết rằng bạn tin chắc rằng việc dùng tài liệu này bị khiếu nại và không được sự đồng ý của chủ sở hữu.
  • Cam kết rằng thông tin bạn cung cấp là chính xác và bạn hiểu biết về hình phạt của tội khai man rằng bạn chính là chủ sở hữu hoặc được ủy quyền để thay chủ sở hữu thực hiện khiếu nại này.
  • Chữ kí hoặc dấu hiệu điện tử có giá trị tương đương của bạn.

Trên đây là một số chính sách và điều khoản của Shipthuocnhanh. Cảm ơn các bạn đã đọc và hy vọng bạn sẽ tuân thủ đúng các quy định này. Hi vọng việc truy cập vào web Shipthuocnhanh sẽ mang tới cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe và y tế.

5 Sitemap website

Bản đồ website là nơi thu thập dữ liệu nhanh dành cho các công cụ tìm kiếm như Googlebot, Google Crawles, Bing, Yandex,...

Bản đồ Sitemap chúng tôi chia làm 2 bản đồ để dễ dàng quản lý bao gồm:

Sitemap chung: sitemap.xml (gồm sitemap tác giả, chuyên mục).

Người dùng có quyền tải sitemap này về để lấy tất cả đường dẫn url của web lưu làm lịch sử để sử dụng website chúng tôi một cách tiện dụng và nhanh nhất, hoặc tìm kiếm lại url cũ đã xem.

6 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: số 180 Phùng Hưng - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0387326326

Email: shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com

19008975