Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Top 5 thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây phổ biến hiện nay

27/09/2022

Nổi mụn ở lưng chính là nỗi ám ảnh của nhiều người vì chứng vừa làm mất thẩm mỹ lại còn gây nên cảm giác đau rát và ngứa ngáy khó chịu. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt nhất là những bạn trẻ trong giai đoạn dậy thì.

Để khắc phục tốt triệu chứng này thì trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm trị mụn lưng. Trong bài viết dưới đây, Shipthuocnhanh sẽ mách bạn một số loại thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Vì sao thuốc trị mụn lưng được ưa chuộng?

Mụn xuất hiện ở trên lưng có thể được xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, cả khách quan lẫn chủ quan. Đồng thời tình trạng này vẫn có xu hướng gia tăng, xuất hiện ngày càng nhiều ở mọi đối tượng, không cố định.

Trên thực tế, thuốc trị mụn lưng là những sản phẩm đã được nghiên cứu, điều chế từ các thành phần tự nhiên với dược học an toàn, lành tính. Công dụng chính là hỗ trợ chữa trị các vấn đề về nốt mụn, thâm đáng ghét trên lưng. Theo như thông tin chung từ phía nhà sản xuất thì các dòng thuốc trị mụn lưng hiệu quả hiện được phân phối theo 03 hình thức chính là:

Vì sao thuốc trị mụn lưng được ưa chuộng?

Vì sao thuốc trị mụn lưng được ưa chuộng?

  • Kem trị mụn lưng: Có mẫu mã và chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi loại da của nhiều nhóm đối tượng. Chúng tác động bằng cách bôi trực tiếp lên vùng lưng mụn rồi thẩm thấu và đi đến vùng nhân mụn để hỗ trợ chữa trị toàn diện, hiệu quả.
  • Xà phòng trị mụn lưng: Hầu hết các bánh xà phòng trị mụn lưng ở trên thị trường đều chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Do đó nó có khả năng kháng khuẩn và chống viêm cực kỳ an toàn, lành tính. Tuy nhiên chỉ nên áp dụng với các trường hợp bị mụn nhẹ.
  • Sữa tắm trị mụn lưng: Dòng này nổi lên trong những năm trở lên đây nên vẫn còn nhiều người chưa biết. Cụ thể sữa tắm trị mụn lưng không những có thành phần kháng khuẩn, tiêu viêm tốt mà còn chứa thêm cả dưỡng chất có tác dụng ức chế vi khuẩn và nuôi dưỡng da sâu bên trong để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Các loại thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây hiệu quả

Thị trường mang lại cho chúng ta hàng trăm nghìn sự lựa chọn các sản phẩm thuộc điều trị mụn lưng với nguồn gốc, thành phần, cách dùng và công dụng khác nhau. Tuy nhiên bạn cần phải biết không phải loại nào cũng an toàn và hiệu quả nên cần phải thật cẩn trọng. 

Sau đây là những sản phẩm thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây được khuyên dùng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé!

Thuốc trị mụn lưng Klenzit-C 

Thuốc trị mụn lưng Klenzit-C được bào chế ở dạng gel bôi ngoài da, có chứa 2 hoạt chất chính là Adapalene  và Clindamycin phosphate với tác dụng dược lý như nhau.

  • Dung tích sản phẩm: 15g
  • Thương hiệu: Glenmark Pharmaceuticals
  • Công dụng: Ngăn ngừa hình thành chất sừng trên da, ngừa mụn đầu đen, mụn bọc và mụn cám. Bên cạnh đó còn hỗ trợ loại bỏ viêm nhiễm trên bề mặt, nhanh làm khô vết mụn, nhất là mụn bọc và có xóa thâm do mụn để lại.

Thuốc trị mụn lưng Klenzit-C

Thuốc trị mụn lưng Klenzit-C

Gel trị mụn và ngừa thâm Megaduo 

Gel trị mụn và ngừa thâm Megaduo chứa các thành phần như Squalane, Carbomer, Azelaic Acid và Glycolic Acid,... Tất cả đều mang đến khả năng trị mụn, mờ thâm và phục hồi da rất hiệu quả.

  • Dung tích sản phẩm: 15g
  • Thương hiệu: Gamma Chemicals
  • Công dụng: Chuyên chữa trị các loại mụn ẩn, mụn không viêm bằng cách kích thích làm cho bong vảy da, khiến nhân mụn chín và khô nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa lão hóa, cân bằng độ PH, cấp ẩm tự nhiên và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da.

Thuốc trị mụn Derma Forte

Thuốc trị mụn Derma Forte chứa thành phần là Azelaic acid, đây là một Acid Dicarboxylic với nguồn gốc từ các loại ngũ cốc. Bào chế ở dạng kem bôi ngoài da.

  • Dung tích sản phẩm: 15g
  • Thương hiệu: Gamma Chemicals
  • Công dụng: Giữ chức năng chính là trị mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá,... Ngoài ra còn được đánh giá cao vì sở hữu nhiều tinh chất dưỡng da tuyệt vời, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm sạch da, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngừa mụn cũ tái phát và ngừa hình thành mụn mới.

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment cũng thuộc danh sách những loại thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sở hữu thành phần chính là Salicylic acid dạng nan nén, chiết xuất xạ hương, gỗ thông, yến mạch, hạt dẻ ngựa nên có chức năng trị mụn cực tốt.

  • Dung tích sản phẩm: 15g
  • Thương hiệu: Murad - Hoa Kỳ
  • Công dụng: Giúp loại bỏ hết tế bào chết trên da, kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn. Vì có chết gel khá mỏng nên thẩm thấu nhanh chóng qua biểu bì da và trị mụn tận gốc. Từ đó giúp giảm tình trạng sưng tấy, kích ứng da. Đặc biệt các dưỡng chất còn tác động sâu trong lớp biểu bì để tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại trong nốt mụn.

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Thuốc trị mụn Differin

Differin là kem hay gel trị mụn chứa 0.1 hoặc 0.3% hoạt chất Adapalene với tính kháng khuẩn và kháng viêm trong cả in vivo và in vitro.

  • Dung tích sản phẩm: 15g
  • Thương hiệu: Galderma 
  • Công dụng: Chuyên hỗ trợ chữa trị các nốt mụn trứng cá to, nặng nghiêm trọng trong độ tuổi dậy thì. Đồng thời còn giúp kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn tối ưu, tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Cải thiện da, tăng độ đàn hồi và khiến da thêm trắng sáng, đều màu hơn.

Thuốc trị mụn lưng ở tiệm thuốc Tây được Ship Thuốc Nhanh chia sẻ phía trên đã được đánh giá cao và nhiều người tin tưởng nhờ độ chất lượng, uy tín. Và chúng hiện đang có bán tại Shipthuocnhanh với giá tốt. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến số hotline 1900 8975 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975