Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Danh sách thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay và điều cần biết

14/06/2022

Bệnh tiểu đường hiện đang là một căn bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như sức khỏe của người mắc phải.

Tuy nhiên không phải ai cũng có hiểu biết đúng đắn về căn bệnh này và cách chữa trị phù hợp. Theo đó các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu, phát triển ra nhiều nhóm thuốc tiểu đường như Biguanide, Sulfonylurea,... Bài viết dưới đây Ship Thuốc Nhanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách những loại thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Cùng tham khảo nhé!

TOP 06 thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay

Có thể nói thuốc trị tiểu đường là giải pháp tốt nhất sử dụng trong việc chữa trị đái tháo đường. Thông thường bệnh chia ra làm 03 loại: Tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2 và tiểu đường thai kỳ. Thuốc trị tiểu đường dùng trong chữa trị tiểu đường tuýp 2, tiểu đường thai kỳ. Tùy vào chỉ số đường trong máu mà bác sĩ thăm khám sẽ chỉ định thuốc phù hợp nhất.

Đặc biệt hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại thuốc với cách dùng và tác dụng không giống nhau. Do vậy người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ để nắm bắt thông tin và áp dụng đúng các. Sau đây là top các thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay.

Thuốc trị tiểu đường Diamicron

Thuốc trị tiểu đường Diamicron là thuốc có nguồn gốc tại Pháp do trực tiếp công ty dược phẩm Les Laboratoires Servier Industrie nghiên cứu và phân phối. Thuốc bào chế dưới dạng viên nén với hoạt chất chính là Gliclazide giúp kích thích tiết insulin tự nhiên trong cơ thể, từ đó hạ đường huyết hiệu quả. Ngoài ra còn giúp ức chế quá trình đông máu, giảm nguy cơ động mạch bị tắc nghẽn và phòng ngừa xảy ra biến chứng liên quan đến bệnh tim mạch.

Thuốc trị tiểu đường Diamicron

Thuốc trị tiểu đường Diamicron

Diamicron là thuốc tiểu đường tuýp 2, khi sử dụng người bệnh có thể gặp một vài tác dụng phụ ngoài ý muốn như hạ đường huyết quá mức, da nhợt nhạt, hoa mắt, chóng mặt, ho ra máu, chảy máu chân răng,... Trong một vài trường hợp sẽ gặp phản ứng dị ứng, phù thận và tổn thương gan. Đặc biệt cần thận trọng khi sử dụng cho phụ nữ mang thai hay đang trong giai đoạn cho con bú. Ngay khi xuất hiện tác dụng phụ thì cần liên hệ với bác sĩ ngay để được tư vấn hướng khắc phục an toàn.

Thuốc trị tiểu đường Forxiga

Forxiga thuộc một trong những loại thuốc trị tiểu đường tuýp 2 của Mỹ chất lượng tốt nhất hiện nay. Thuốc được sản xuất và phân phối bởi hãng Astrazeneca, bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói hộp có 2 vỉ x 14 viên. Tác dụng nhờ hoạt chất chính là Dapagliflozin giúp kiểm soát hiệu quả đường huyết của người bệnh thông qua có chế tiết insulin tự nhiên.

Trong quá trình sử dụng thuốc tồn tại một số tác dụng phụ ngoài mong muốn thường gặp là đi tiểu rắt, hạ đường huyết quá mức và có nguy cơ nhiễm khuẩn hệ tiết niệu, đường sinh dục. Cần thận trọng khi dùng Forxiga cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, bệnh nhân bị suy thận, ung thư bàng quang hoặc người dưới 18 tuổi.

Thuốc trị tiểu đường Forxiga

Thuốc trị tiểu đường Forxiga

Thuốc tiểu đường Glucophage

Cũng là một loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ tại Pháp, được chỉ định điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2 hiệu quả và an toàn. Glucophage với hoạt chất chính là Metformin giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm nồng độ Glucose hấp thu vào cơ thể và còn làm giảm nồng độ Lipid trong máu để hỗ trợ phòng ngừa biến chứng của bệnh tim mạch.

Glucophage được sản xuất và phân phối bởi công ty Merck Sante S.A.S ở dạng viên nén bao phim, quy cách đóng gói trong hộp 5 vỉ x 10 viên. Khi dùng bệnh nhân cần chú ý đến một số tác dụng phụ ngoài ý muốn hay gặp như sút cân bất thường, chán ăn, rối loạn tiêu hóa,... Đặc biệt thận trọng khi sử dụng cho trẻ dưới 10 tuổi, phụ nữ có thai hay đang cho con bú.

Thuốc tiểu đường Glucophage

Thuốc tiểu đường Glucophage

Thuốc trị tiểu đường Tokaijyo

Nhắc đến thuốc trị tiểu đường tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Tokaijyo được. Đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, được sản xuất bởi hãng Maya-do với tác dụng chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 3 hoặc là tiền tiểu đường. Tokaijyo có chức năng làm giảm lượng đường trong máu, giảm biến chứng nguy hiểm mà bệnh tiểu đường có thể gây ra.

Để làm được điều này tất cả là nhờ sự kết hợp tuyệt vời của thành phần cấu tạo tự nhiên, an toàn theo tỷ lệ đặc biệt như sắn dây, mạch môn, cà rốt, cam thảo, địa hoàng, hoa quả gấc, chimo, cánh kiến đỏ, bukiyou, gelatin,... Tuy nhiên sản phẩm chống chỉ định cho trẻ dưới 15 tuổi, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người già, người mắc các vấn đề về tiêu hóa, người mắc bệnh tim, thận,...

Thuốc trị tiểu đường Tokaijyo

Thuốc trị tiểu đường Tokaijyo

Thuốc tiêm trị tiểu đường Mixtard

Thuốc tiêm trị tiểu đường Mixtard là sản phẩm chứa hoạt chất chính là insulin human nồng độ 100IU/ml. Do nguyên nhân gây bệnh tiểu đường là thiếu hụt insulin trong cơ thể nên chắc chắn bổ sung insulin là điều cần thiết. Mixtard đang là một trong những thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay, sử dụng cho tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2 khi người bệnh không đáp ứng thuốc đường uống. Hơn nữa còn dùng để cấp cứu tiểu đường khẩn cấp nhờ phát huy tác dụng ngay lập tức.

Thuốc đóng gói trong hộp có 5 cây bút tiêm bơm, mỗi ống chứa 3ml hỗn dịch. Mặc dù được đánh giá an toàn và hiệu quả nhưng Mixtard vẫn tồn tại một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như làm hạ đường huyết đột ngột, dị ứng, rối loạn tiêu hóa và rối loạn thị giác. Ngoài ra nên thận trọng khi sử dụng thuốc, tốt nhất tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Thuốc tiêm trị tiểu đường Mixtard

 

Thuốc tiêm trị tiểu đường Mixtard

Thuốc trị tiểu đường Diabetna

Thuốc trị tiểu đường Diabetna là một sản phẩm do công ty Nam Dược trực tiếp nghiên cứu và sản phẩm với công dụng hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Bào chế dưới dạng viên nang và được chỉ định dành cho bệnh nhân tiền tiểu đường, hỗ trợ chữa trị tiểu đường cũng như ngăn ngừa biến chứng gây hại có thể xảy ra.

Diabetna có thành phần chính là dây thìa canh. Bên cạnh đó cũng có thêm hoạt chất Gymnamics tác dụng tốt trong giảm Glucose máu để ổn định đường huyết và hạ men gan nhanh chóng. Khi sử dụng người bệnh có thể gặp phải một vài tác dụng phụ ngoài ý muốn như rối loạn tiêu hóa, dị ứng,.... Để giảm thiểu ảnh hưởng xấu thì trẻ dưới 16 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú tuyệt đối không được sử dụng.

Thuốc trị tiểu đường Diabetna

 

Thuốc trị tiểu đường Diabetna

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị tiểu đường

Tiểu đường là một chứng bệnh dễ phát sinh ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Chính vì thế, việc sử dụng thuốc chữa trị là điều cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì cũng cần lưu ý những điều như sau:

  • Cần đến bệnh viện/cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị. Khi đó nhờ vào y học hiện đại thì người bệnh sẽ biết chính xác mình đang bị tiểu đường mức nào để từ đó lựa chọn thuốc điều trị phù hợp.
  • Thuốc dùng theo chỉ định bác sĩ, cần dùng đúng loại, đúng liều lượng và tuyệt đối tránh tự ý ngưng khi chưa có sự đồng ý.
  • Không tự ý kết hợp thực phẩm chức năng với thuốc hỗ trợ chữa trị tiểu đường để hạn chế tương tác thuốc có hại.
  • Nếu gặp tác dụng phụ thì người bệnh hãy ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ ngay để có phương án khắc phục phù hợp nhất.
  • Khi uống thuốc tiểu đường, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường và duy trì thói quen nghỉ ngơi hợp lý.

Bài viết trên là tất cả những thông tin về các loại thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay mà bạn có có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây bạn đã tìm thấy cho riêng mình loại thuốc tiểu đường phù hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn về dược phẩm và các loại thuốc tốt cho sức khỏe hãy liên hệ với Ship Thuốc Nhanh qua số hotline 19008975 để được tư vấn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975