Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Top 6+ thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được ưa chuộng nhất hiện nay

22/02/2022

Những đối tượng bị cận thường xuyên làm việc với máy tính, học tập nhiều dẫn đến mỏi mắt, giảm thị lực. Do đó những loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận có tác dụng làm giảm cảm giác khô mắt, nhức mỏi. Từ đó giúp hỗ trợ bảo vệ đôi mắt sáng khỏe hơn. Cùng theo dõi một số loại thuốc nhỏ mắt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho đôi mắt được liệt kê dưới đây. 

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận Rohto Nhật

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận Rohto xuất xứ Nhật Bản chứa các loại vitamin B6, A, Na, K và vitamin E. Những thành phần này có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn mỏi mắt, hoa mắt, nhức mắt, ngứa, đau mắt đỏ, viêm mắt … 

Thuốc nhỏ mắt Rohto giúp chữa mỏi mắt, mờ mắt hiệu quả

Thuốc nhỏ mắt Rohto giúp chữa mỏi mắt, mờ mắt hiệu quả

Đây là dòng thuốc nhỏ mắt tốt cho người cận thị được người dùng đánh giá cao về khả năng dưỡng sáng mắt nhanh chóng. Sử dụng thuốc đúng cách làm giảm sự khó chịu, mờ mắt do mắt hoạt động quá sức. Rohto thích hợp cho những bạn làm việc với máy tính, người đi bơi, tiếp xúc nhiều khói bụi…

Ngoài ra thuốc còn có công dụng điều trị đau mắt đỏ, viêm mắt, đau mí mắt, viêm bờ mi… Rohto hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn chặn sự mệt mỏi cho mắt.

Thuốc V.Rohto Vitamin

V.Rohto Vitamin là loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận của Nhật được nhiều người dùng đánh giá cao. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin E, B6, Sodium Chondroitin Sulfate, Potassium L - Aspartate. 

Trong đó vitamin E giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện sự giảm thị lực. Thành phần vitamin B6 trong V.Rohto Vitamin giúp mắt mỏi nhanh chóng phục hồi. Thành phần Sodium Chondroitin Sulfate ngăn ngừa khô mắt, bảo vệ bề mặt giác mạc. 

V.Rohto Vitamin giúp bảo vệ bề mặt giác mạc khỏe mạnh

V.Rohto Vitamin giúp bảo vệ bề mặt giác mạc khỏe mạnh

V.Rohto Vitamin có tác dụng hỗ trợ cải thiện xung huyết kết mạc, mắt mờ, mắt mỏi mệt, viêm mí mắt… Sản phẩm phù hợp cho các vận động viên bơi lội, người thường xuyên sử dụng máy tính… Lưu ý sản phẩm không dùng cho người bị tăng nhãn áp hay dị ứng với thành phần của thuốc.

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận Sante FX Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thuốc nhỏ mắt cho người cận thị hiệu quả thì Sante FX là cái tên mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm thuộc hãng Sante của Nhật Bản được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Sante FX giúp người cận thị giảm triệu chứng khô mỏi mắt

Sante FX giúp người cận thị giảm triệu chứng khô mỏi mắt

Thuốc nhỏ mắt Nhật Sante FX bổ sung vitamin E, B6, B2 rất tốt cho đôi mắt. Sản phẩm có công dụng làm tình trạng khô mắt, ngứa mắt, chảy nước mắt, sưng đỏ mắt. Không những thế, Sante FX còn có khả năng tạo độ ẩm cho mắt, tăng cường oxy cho mắt, đem lại sự sáng khỏe cho đôi mắt. Sante FX hỗ trợ điều trị các bệnh viêm bờ mi, mờ mắt, phục hồi mắt bị tổn thương.

Thuốc Santen PC của Nhật Bản - Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận tốt nhất

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận Santen PC xuất xứ Nhật Bản chứa nhiều vitamin B2, B6, E giúp ngăn ngừa tình trạng mỏi mắt, mờ mắt, viêm bờ mi, bảo vệ đôi mắt hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với những đối tượng muốn tìm kiếm thuốc nhỏ mắt cho người dùng máy tính nhiều, thiết bị di động hay thường xuyên bơi lội. 

Santen PC có tác dụng chữa mỏi mắt, mờ mắt, nhức mắt

Santen PC có tác dụng chữa mỏi mắt, mờ mắt, nhức mắt

Trong Santen PC chứa thành phần Natri Sulfate Chondroitin giúp bảo vệ giác mạc. Vitamin B6 giúp duy trì đôi mắt khỏe mạnh, tinh anh, tăng cường khả năng điều tiết của thị giác.

Osla giúp làm giảm mỏi mắt, khô mắt

Thuốc nhỏ mắt Osla được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho những đối tượng bị cận thị, thường xuyên làm việc máy tính. Osla mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu ngay lập tức, làm sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Thuốc nhỏ mắt Osla đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt

Thuốc nhỏ mắt Osla đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt

Thuốc thuốc nhỏ mắt cho mắt cận khô Osla cung cấp độ ẩm cho mắt, giúp làm giảm triệu chứng khô mắt, mỏi mắt khi phải làm việc nhiều giờ hay bơi lội. Sản phẩm giúp ổn định độ pH cho mắt, đem lại sự sáng khỏe cho đôi mắt mỗi ngày.

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận Systane Ultra 5ml

Thuốc Systane Ultra bao gồm thành phần Polyethylene glycol và Propylene glycol giúp loại bỏ chứng khô mắt, mỏi mắt hiệu quả. Systane Ultra có nhiều dung tích khác nhau như 5 ml, 10 ml, 15 ml. 

Systane Ultra chứa các thành phần giúp ngăn ngừa mỏi mắt

Systane Ultra chứa các thành phần giúp ngăn ngừa mỏi mắt

Systane Ultra làm giảm triệu chứng rát và kích ứng khi mắt bị khô, phù hợp cho người bị cận. Không những thế sản phẩm có công dụng làm tăng độ nhầy và khả năng bám dính trên bề mặt nhãn cầu, giúp mắt không bị khô rát.

Thuốc thuốc nhỏ mắt làm giảm độ cận Systane Ultra làm giảm khô mắt do các yếu tố môi trường như nắng, gió, ngồi điều hòa, dùng máy tính nhiều. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng giữ ẩm cho mắt, bảo vệ mắt khỏi nhiễm trùng.

Mỗi loại thuốc nhỏ mắt có những ưu nhược điểm và thành phần, giá tiền khác nhau. Tùy theo tình trạng mắt, điều kiện, sự thích ứng của mỗi người để lựa chọn sản phẩm chăm sóc mắt phù hợp. 

Lưu ý hãy lựa chọn địa chỉ bán thuốc nhỏ mắt uy tín, chính hãng để đảm bảo hàng chất lượng tốt. Tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hướng sức khỏe. Shipthuocnhanh.vn là địa chỉ cung cấp các loại thuốc nhỏ mắt, thuốc chữa bệnh chất lượng tốt, chính hãng mà bạn nên lựa chọn.

Tóm lại với những loại thuốc nhỏ mắt giúp mắt sáng dành cho mắt cận nêu trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Tùy nhu cầu, sở thích của mỗi người để lựa chọn loại thuốc nhỏ mắt phù hợp. Hãy liên hệ với Shipthuocnhanh.vn nếu bạn có nhu cầu mua thuốc chính hãng. Vui lòng liên hệ hotline 0387 326 326 hoặc truy cập website để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975