Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Top 7+ loại thuốc ngậm đau họng được đánh giá hiệu quả cao hiện nay

09/03/2022

Khi thời tiết thay đổi nhiều bạn gặp phải tình trạng đau họng, rát họng, ngứa cổ họng gây khó chịu. Một số loại thuốc ngậm đau họng dưới đây là giải pháp giúp khắc phục tình trạng trên. Từ đó giúp bạn cảm thấy cổ họng dễ chịu hơn, chất lượng cuộc sống tốt hơn. Đây là những loại thuốc được đông đảo người dùng đánh giá cao về sự hiệu quả.

Ưu điểm của thuốc ngậm đau họng

Thực tế tình trạng khô họng khiến vi khuẩn và virus có khả năng phát triển gây nên các bệnh lý hô hấp. Thuốc ngậm đau họng giúp tăng sản xuất nước bọt, đảm bảo độ ẩm cho cổ họng, tránh viêm nhiễm. 

Thuốc ngậm viêm họng giúp giảm đau họng nhanh chóng

Thuốc ngậm viêm họng giúp giảm đau họng nhanh chóng

Thuốc ngậm viêm họng chứa các hoạt chất giúp làm giảm vấn đề đau rát, viêm cổ họng gây khó chịu. Ngoài ra viên ngậm sẽ có ít tác dụng phụ hơn so với việc bạn dùng thuốc uống kháng sinh.

Top 5+ thuốc ngậm đau họng hiệu quả nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật của các loại kẹo ngậm đau họng thì sản phẩm này được đông đảo người dùng sử dụng. Dưới đây là một số loại thuốc ngậm chữa đau họng được đánh giá cao về hiệu quả.

Thuốc ngậm đau họng Eugica Candy

Viên ngậm thảo dược Eugica Candy chiết xuất từ thảo dược bao gồm lá tần, khuynh diệp, bạc hà và gừng. Sản phẩm có công dụng bổ phế, mát họng, làm dịu cơn ho. Do đó bạn có thể sử dụng Eugica Candy ngăn ngừa đau rát họng khi thời tiết giao mùa hoặc hỗ trợ điều trị ho.

Kẹo ngậm Eugica chứa thành phần bao gồm tinh dầu bạc hà 7mg, tinh dầu quế 1mg, khuynh diệp 0,6 mg, tinh dầu gừng 0,6 mg, tinh dầu tần 0,5 mg, và một số phụ liệu khác. 

Eugica Candy giúp bổ phế, mát họng, giảm ho

Eugica Candy giúp bổ phế, mát họng, giảm ho

Thuốc ngậm đau họng Eugica Candy có công dụng làm giảm tình trạng đau họng, rát cổ, khản tiếng. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng điều trị cảm lạnh, viêm nhiễm đường hô hấp.

Eugica Candy chứa các tinh chất có khả năng sát khuẩn, làm ấm cổ họng và ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Không những thế còn có công dụng điều trị chứng ho khan, ho có đờm.

Viên ngậm mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit

Kẹo ngậm đâu họng của Mỹ này được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả điều trị ho. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ ngậm giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Kẹo ngậm Halls giúp làm giảm đau nhức họng nhanh chóng

Kẹo ngậm Halls giúp làm giảm đau nhức họng nhanh chóng

Sản phẩm chứa các thành phần như Menthol 3.1 mg, Beta Carotene, Eucalyptus Oil, … Kẹo Halls với công thức cải tiến giúp làm dịu mát cổ họng ngay tức thì. Bên cạnh đó còn có công dụng giảm ho nhanh chóng do cảm lạnh, thông mát đường mũi, giảm nghẹt mũi hiệu quả.

Thuốc ngậm đau họng Strepsils

Strepsils là thuốc ngậm đau họng được nhiều bạn đọc lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau tăng thêm sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Viên ngậm Strepsils làm giảm các triệu chứng ho do viêm họng gây nên hiệu quả. Đặc biệt Strepsils giúp giảm triệu chứng ngạt mũi, hôi miệng, nhiễm khuẩn vùng họng.

Strepsils có công dụng hiệu quả giảm viêm nhiễm cổ họng

Strepsils có công dụng hiệu quả giảm viêm nhiễm cổ họng

Viên ngậm Hotexcol trị đau họng

Hotexcol được sản xuất bởi công ty Dược Dân Khang giúp điều trị viêm họng, cảm lạnh, ho có đờm, ho khan hiệu quả.

Hotexcol điều trị ho khan, ho có đờm hiệu quả

Hotexcol điều trị ho khan, ho có đờm hiệu quả

Thuốc ngậm đau họng Hotexcol chứa thành phần là lá thường xuân ngăn ngừa sự tắc nghẽn đường hô hấp và viêm họng. Sử dụng sản phẩm này giúp phá vỡ các nhầy đờm trong cổ họng, phế quản.

Kẹo ngậm chữa đau họng Bảo Thanh

Viên ngậm Bảo Thanh chứa hơn 16 loại thảo dược thiên nhiên có công dụng trừ ho và giảm đờm. Cụ thể công dụng của loại thuốc ngậm đau họng này là giảm ho, hạn chế đau rát cổ họng, kháng khuẩn hiệu quả. Do đó nếu bạn bị viêm họng mãn tính, ho do cảm lạnh, ho do dị ứng thời tiết, viêm họng thì đây là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện triệu chứng trên.

Viên ngậm Bảo Thanh điều trị họ nhanh chóng

Viên ngậm Bảo Thanh điều trị họ nhanh chóng

Lưu ý viên ngậm Bảo Thanh chỉ dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên với liều lượng phù hợp. Tuyệt đối không nên lạm dụng sử dụng viên ngậm viêm họng khi không cần thiết.

Thuốc ngậm đau họng Lysopaine

Lysopaine là sản phẩm thuốc ngậm đau họng của thương hiệu Delpharm Reims, Pháp. Đây là sản phẩm điều trị bệnh viêm họng, thương tổn khoang miệng, ho khan. Lysopaine được người dùng đánh giá cao về công dụng và sự an toàn khi sử dụng.

Lysopaine điều trị viêm nhiễm khoang miệng

Lysopaine điều trị viêm nhiễm khoang miệng

Viên ngậm Lysopaine được bào chế rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng cũng như mang theo. Lysopaine có khả năng kháng khuẩn, giảm đau nên dùng chuyên trị viêm nhiễm khoang miệng. Cụ thể như viêm họng, viêm miệng, viêm amidan.

Thuốc ngậm trị đau họng Prospan

Kẹo ngậm Prospan hỗ trợ điều trị đau họng, ho, ngứa rát cổ họng cho trẻ em trên 6 tuổi và người lớn. Prospan là loại thảo dược được bào chế từ cao khô lá cây thường xuyên và các thành phần tá dược khác. Đây là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng.

Viên ngậm Prospan có độ an toàn cao khi dùng

Viên ngậm Prospan có độ an toàn cao khi dùng

Thuốc ngậm đau họng Prospan xuất xứ từ cộng hòa Liên bang Đức giúp điều trị viêm phế quản mãn tính. Ngoài ra sản phẩm còn giúp đẩy lùi tình trạng ho có đờm, ngạt mũi, đau rát cổ họng, nhiễm khuẩn vùng họng.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc một số loại thuốc ngậm đau họng hiệu quả nhất hiện nay. Tùy theo cơ địa mỗi người, sở thích, điều kiện để bạn lựa chọn loại thuốc ngậm hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu mua thuốc chính hãng hãy liên hệ Shipthuocnhanh theo hotline 0387 326 326. Hoặc truy cập website để cập nhật nhiều bài viết hữu ích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975