Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Top các loại thuốc viêm đặt phụ khoa hình viên đạn tốt nhất

21/08/2022

Chắc hẳn, các chị em phụ nữ đã không còn quá xa lạ với các loại thuốc đặt phụ khoa. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều viên đặt khác nhau khiến người bệnh không biết nên chọn thuốc nào.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các loại thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn tốt nhất hiện nay.

Thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn là gì?

Thuốc đặt phụ khoa viên đạn là thuốc kháng sinh có công dụng tức thì trong vùng âm đạo của phụ nữ. Nó thường được dùng để giảm viêm nhiễm và trị các bệnh phụ khoa.

Các loại thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn tốt nhất

Viên đặt phụ khoa Neo Tergynan

Thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn Neo Tergynan

Thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn Neo Tergynan

Đây là sản phẩm được chị em đánh giá khá lành tính, an toàn và dịu nhẹ cho vùng âm đạo. Nó được dùng để trị phối hợp các bệnh viêm âm đạo do Candida Albicans và Trichomonas gây ra. Thuốc không chỉ thẩm thấu qua niêm mạc nhanh chóng và còn giúp cho độ PH của “cô bé” ổn định.

Trong thuốc Neo Tergynan có chứa các thành phần: 500mg metronidazole, 100.000IU nystatin, 65.000IU neomycin sulfate cùng một số tác dược khác (bột talc, tinh bột natri carboxymethyl loại A, lúa mì và cellulose vi tinh thể). Bạn chú ý không nên sử dụng thuốc cùng với Disulfiram hay thuốc diệt tinh trùng. 

Thuốc đặt Canesten hình viên đạn

Thuốc đặt viêm phụ khoa Canesten có 2 loại chính là Canesten 500mg đặt 1 lần và Canesten 100mg điều trị cho 6 ngày liên tiếp. Thuốc được chỉ định sử dụng trong các trường hợp viêm phụ khoa do bội nhiễm các vi khuẩn nhạy cảm với clotrimazol hoặc do nhiễm nấm.

Thuốc có thành phần gồm: silicon dioxide, magie stearat, canxi lactate và clotrimazole. Với các thành phần đó, thuốc không chỉ trị nấm, viêm âm đạo tốt mà còn thúc đẩy bề mặt âm đạo tái tạo. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng, phụ nữ đang trong 3 tháng đầu chu kỳ và phụ nữ có con không nên đặt Canesten thuốc.

Thuốc Chlorquinaldol đặt viêm phụ khoa

​​​​​​​Viên đặt Chlorquinaldol thuốc viêm phụ khoa vùng âm đạo

Viên đặt Chlorquinaldol thuốc viêm phụ khoa vùng âm đạo

Chlorquinaldol có khả năng kháng sinh mạnh, có thể diệt nấm, khuẩn và các vi sinh vật gây nhiễm trùng da, âm đạo hoặc đường tiêu hóa. Nó thường được chị em dùng như một thuốc trị nấm nhưng không có tác dụng với vi khuẩn lậu. Trong thuốc có chứa 200mg chlorquinaldol, 10mg promestriene cùng các tá dược vừa đủ.

Thuốc giúp điều trị viêm âm đạo và cải thiện các triệu chứng nóng rát, ngứa ngáy và mùi hôi âm đạo hiệu quả. Đồng thời, Chlorquinaldol còn giúp phục hồi tế bào viêm nhiễm và tái tạo niêm mạc nhanh chóng. Chị em cần chú ý là không nên dùng thuốc cho phụ nữ mang thai và cho con bú hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của Chlorquinaldol thuốc.

Thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn Metromicon

Metromicon là loại được thuốc được nhiều bác sĩ và chuyên gia y khoa giới thiệu, khuyên dùng. Với thành phần chính là metronidazol 100mg và miconazole 100mg, thuốc có công dụng kháng nấm Pseudallescheria Boydii, Aspergillus spp Cryptococcus Neoformans hiệu quả. Nhờ đó mà thuốc có thể giúp người bệnh dứt điểm viêm âm đạo.

Thuốc Metromicon hình viên đạn màu trắng hoặc vàng nhạt do công ty Ltd Farmaprim đến từ Moldova sản xuất và phân phối. Ngoài ra, thuốc còn chống chỉ định đối với người bị mắc chứng chuyển hóa porphyrin và tổn thương gan.

Một số lưu ý khi dùng thuốc viêm phụ khoa hình viên đạn

Các lưu ý quan trọng khi dùng thuốc đặt viêm phụ khoa hình âm đạo

Các lưu ý quan trọng khi dùng thuốc đặt viêm phụ khoa hình âm đạo

  • Không nên sử dụng thuốc trong một thời gian dài.
  • Hiện có một số thuốc được sử dụng trong thời kỳ hành kinh nhưng bạn nên dùng băng vệ sinh để thay cho Tampon.
  • Khi đặt thuốc không nên quan hệ tình dục.
  • Có thể sử dụng với thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ để nâng cao hiệu quả. 
  • Ngưng sử dụng và đến bệnh viện khi bị dị ứng.
  • Để thuốc nơi khô ráo, mát mẻ và tránh ánh nắng mặt trời.

Trên đây, Ship Thuốc Nhanh đã giới thiệu cho bạn danh sách các loại thuốc đặt viêm phụ khoa hình viên đạn tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại thuốc phù hợp nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc thì bạn hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 19008975 nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975