Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Điểm danh những thuốc đặt âm đạo trị nấm hiệu quả nhất

05/10/2022

Thuốc đặt trị âm đạo trị nấm là một trong những cách điều trị thông dụng hiện nay

Loại thuốc đặt này giúp làm giảm những triệu chứng viêm âm đạo do nấm, ức chế quá trình phát triển của nấm và giúp bệnh không nặng hơn. Ship Thuốc Nhanh xin gửi đến bạn thông tin về những loại thuốc đặt âm đạo trị nấm tốt nhất hiện nay.

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Polygynax

Polygynax là loại thuốc đặt âm đạo trị nấm có chứa loại kháng sinh, bao gồm Polymyxin B, Neomycin và Nystatin. Polygynax có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị những bệnh âm đạo như viêm nhiễm, viêm cổ tử cung... Ưu điểm của Polygynax là có thể dùng cho cả trường hợp mang thai và cho con bú. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Sử dụng Polygynax bằng cách đặt viên thuốc vào sâu bên trong đường âm đạo. Thời gian đặt thuốc trước lúc ngủ, mỗi lần một viên. Liệu trình cho một đợt điều trị là 12 ngày.

Thuốc trị âm đạo Polygynax

Thuốc trị âm đạo Polygynax

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Canesten

Canesten cũng là sản phẩm thuốc điều trị viêm âm đạo do nấm không qua đường uống. Canesten chứa thành phần Clotrimazole và một số tá dược có khả năng làm giảm triệu chứng viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm...

Cách dùng Canesten chỉ cần đặt viên thuốc vào âm đạo trước đi ngủ mỗi tối. Vệ sinh sạch sẽ sau khi ngủ dậy và quan sát kết quả sau một đợt điều trị.

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Mycogynax

Mycogynax là thuốc có tác dụng loại bỏ nấm gây viêm nhiễm âm đạo ở chị em phụ nữ như Gardnerella, Candida Albicans... và một số vi khuẩn có hại khác.

Sử dụng Mycogynax hàng ngày, mỗi ngày một viên nếu bạn đang bị viêm âm đạo. Liệu trình điều trị trung bình khoảng 10 ngày hoặc 14 ngày với những trường hợp nặng hơn.

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Sadetab

Sadetab chứa các loại kháng sinh như Neocymin Sulfate, Clotrimazole, Metronidazole. Sadetab có tác dụng điều trị những bệnh âm đạo như viêm do vi khuẩn, trùng roi và nấm Candida...

Cách dùng thuốc như sau, đặt viên Sadetab vào âm đạo trước khi ngủ buổi tối. Khoảng 10 ngày sau khi dùng Sadetab, bạn sẽ thấy khí hư ra ít hoặc thậm chí là không còn nữa.

Thuốc trị viêm âm đạo Sadetab 

Thuốc trị viêm âm đạo Sadetab 

Viên đặt âm đạo Fluomizin

Thành phần chính trong Fluomizin là Dequalinium Chloride. Hoạt chất này có thể làm thuyên giảm tình trạng viêm phụ khoa do nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm nấm... Ngoài ra, Fluomizin còn được dùng để điều trị bệnh nhiễm khuẩn hỗn hợp phụ khoa và nhiều bệnh khác.

Dùng thuốc bằng cách đặt viên thuốc sâu bên trong đường âm đạo trước khi đi ngủ mỗi tối. Liệu trình điều trị với Fluomizin là 6 ngày.

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Metromicon

Metromicon thường được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp âm đạo bị vi khuẩn kỵ khí xâm nhập. Thuốc đặt Metromicon có tác dụng hiệu quả nếu được nhiều chị em tin tưởng và cũng được giới y khoa khuyên dùng.

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Metromicon 

Thuốc đặt âm đạo trị nấm Metromicon 

Thành phần Metronidazole có trong thuốc này có thể kháng khuẩn, kháng viêm và làm giảm các triệu chứng như khí hư, ngứa, đỏ rát... vùng âm đạo. Có thể dùng Metromicon trước phẫu thuật và sinh đẻ để ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Sử dụng liệu trình từ 7 - 10 ngày.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo trị nấm

Thời điểm đặt thuốc

Để thuốc phát huy hiệu quả nhất và cũng tránh tình trạng thuốc bị rơi ra ngoài. Người bệnh nên đặt thuốc vào thời điểm trước khi đi ngủ, và vào ban đêm.

Trước khi đặt, cần vệ sinh thật kỹ âm đạo. Nếu đặt thuốc vào ban ngày, người bệnh cần nghỉ ngơi ít nhất 15 phút để viên thuốc không rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Vệ sinh tay

Vì đây là dạng thuốc không qua đường uống mà qua đường đặt âm đạo. Do vậy, cần vệ sinh tay thật sạch trước khi sử dụng. Tránh những vi khuẩn ở tay xâm nhập làm tình trạng viêm nhiễm thêm trầm trọng. Tránh để móng tay dài hoặc tác động mạnh trong quá trình đặt thuốc khiến âm đạo bị tổn thương.

Vệ sinh vùng kín

Vùng âm đạo cần được vệ sinh thật kỹ. Không được sử dụng những dung dịch, chất rửa có chứa thành phần hóa học. Người bệnh nên sử dụng những dung dịch chuyên dụng được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc có thành phần lành tính để giúp âm đạo luôn sạch sẽ, khô thoáng... an toàn và không gây kích ứng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo

Một số lưu ý khác

  • Thuốc này chỉ có hiệu quả khi đặt âm đạo, không được dùng qua đường tiêm và uống.
  • Trong khi đặt thuốc, tránh quan hệ tình dục vì có thể làm thuốc giảm công dụng, làm gia tăng tình trạng của bệnh.
  • Trường hợp mang thai và cho con bú muốn sử dụng thuốc cần hỏi ý kiến từ bác sĩ.
  • Thuốc đặt âm đạo trị nấm thường phát huy hiệu quả tại chỗ. Do đó, có thể gặp phải một số dấu hiệu như ngứa, khó chịu, nóng, nôn nao...
  • Phần lớn các loại thuốc đặt âm đạo cần được bảo quản kỹ ở nơi thoáng mát. Có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Tránh cho thuốc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cuối cùng, các loại thuốc đặt âm đạo được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường. Người dùng cần tỉnh táo khi mua sản phẩm để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Bạn nên mua ở những cơ sở bán thuốc uy tín, có cấp phép hành nghề và có thương hiệu.

Trên đây là thông tin về các loại thuốc đặt âm đạo trị nấm. Để mua thuốc, vui lòng liên hệ Ship Thuốc Nhanh qua website hoặc hotline 19008975 để được tư vấn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975