Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Thuốc chống hấp thụ calories có đạt được hiệu quả khi sử dụng?

05/07/2022

Vóc dáng, cân nặng luôn là vấn đề được chị em quan tâm và lo ngại hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô vàn những loại thuốc giảm cân, trong số đó thuốc chống hấp thụ calories đang rất phổ biến và nhận được những phản hồi tích cực của người từng sử dụng. Liệu, loại thuốc này có thật sự hiệu quả và mang đến những công dụng thần thánh như vậy? Cùng theo dõi bài viết của Ship Thuốc Nhanh để có câu trả lời bạn nhé!

Tìm hiểu về thuốc chống hấp thụ Calories

Thuốc chống hấp thụ Calories được xem là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa. Thuốc có công dụng giúp việc giảm cân của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng mà không cần nhịn ăn.

Thành phần có trong thuốc chống hấp thụ Calories

  • Thuốc chống hấp thụ Calories có thành phần chính được chiết xuất từ đậu nành tự nhiên, an toàn cho người dùng góp phần quan trọng trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Đồng thời, trong thuốc chứa thành phần Melilot, hỗ trợ quá trình phân giải các loại mỡ trắng khó tiêu thành các loại mỡ mềm để dễ chuyển hóa.
  • Bên cạnh thành phần được chiết xuất từ đậu nành và Melilot, trong thuốc còn chứa các chất nổi bật như: vitamin C, vitamin B1, tinh bột trà xanh, tinh bột lá sen, silic oxit phân tách, white kidney bean extract,...
  • Quan trọng, trong thuốc chống hấp thụ Calories không chứa những thành phần chất hóa học và chất béo.

Đối tượng sử dụng thuốc chống hấp thụ Calories

  • Thuốc phù hợp với độ tuổi trung niên khoảng 40 tuổi trở lên.
  •  Người có mong muốn cải thiện cân nặng để sở hữu vóc dáng cân đối, dẻo dai.
  • Đối tượng ít vận động và luyện tập thể dục, thể thao.
  • Người có thói quen ăn uống không lành mạnh: Thực đơn chứa nhiều chất béo, chất ngọt, dầu mỡ, đặc biệt chế độ ăn muộn về đêm thường xuyên và thiếu dinh dưỡng.

Những ưu điểm khi sử dụng thuốc chống hấp thụ Calories

  • Thuốc được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính, không gây độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Cơ chế hoạt động của thuốc diễn ra với tốc độ từ từ, giúp cơ thể đào thải các chất dư thừa theo thời gian, không có công dụng giảm cân cấp tốc như các loại thuốc khác. Từ đó, giúp cơ thể bạn có thời gian thích ứng và thân hình khỏe mạnh, dẻo dai.
  • Giúp thanh lọc cơ thể, giảm lượng hấp thụ các chất béo và chất ngọt so với bình thường.
  • Khi sử dụng thuốc bạn sẽ không gặp phải các triệu chứng thông thường như uống các loại thuốc giảm cân khác: buồn nôn, khó tiêu, mệt mỏi, chán ăn,...

Các loại thuốc chống hấp thụ Calories được đánh giá cao

Viên uống chống hấp thụ calories R40 của Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 120 viên, dạng viên nén có kích thước nhỏ, không mùi dễ uống.

Viên uống hỗ trợ giảm cân, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Viên uống hỗ trợ giảm cân, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Nakatta Kotoni R40 được thiết kế với công thức cân bằng dinh dưỡng, chiết xuất từ đậu trắng và chiết xuất Kidachiaroe, carnitine L, axit α-lipoic (alpha lipoic acid) mang đến khả năng hỗ trợ giảm cân và vóc dáng.

Bên cạnh việc giúp cân bằng lượng calorie hỗ trợ duy trì vóc dáng cơ thể, Nakatta Kotoni R40 còn cung cấp thêm các loại vitamin, chiết xuất từ 108 loại thực vật lên men, thanh lọc và đào thải các chất dư thừa, độc hại. Góp phần tái tạo làm đẹp da.

Thuốc chống hấp thụ calories Enzyme đêm

Xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất bởi hãng Graphico.

Thuốc chống hấp thụ calories Enzyme đêm

Thuốc chống hấp thụ calories Enzyme đêm

Viên uống Enzyme được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu lành tính như: nghệ, lúa mạch, bột gạo, bột gừng,... giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tối ưu và cải thiện vóc dáng.

Thuốc phù hợp cho đối tượng có chế độ ăn thường xuyên vào ban đêm: Đây là khoảng thời gian ăn uống rất dễ tăng cân. Thấu hiểu được điều này, viên thuốc giúp hỗ trợ chị em chống hấp thụ calories, cải thiện hệ tiêu hóa và không lo tích tụ mỡ.

Thuốc chống hấp thụ calories r40 Nakatta Kotoni ban ngày

Thuốc chống hấp thụ calories r40 Nakatta Kotoni xuất xứ từ Nhật Bản, quy cách đóng gói 120 viên.

Nakatta Kotoni duy trì cơ thể khỏe khoắn và vóc dáng gọn đẹp quyến rũ

Nakatta Kotoni duy trì cơ thể khỏe khoắn và vóc dáng gọn đẹp quyến rũ

Thuốc hỗ trợ giảm cân ban ngày là sự kết hợp của thành phần đậu thân trắng, gạo, bột lúa mì, lá Kidachiaroe và các chất L-carnitine, Axit α- lipoic,... Giúp ngăn ngừa, ức chế chất béo, tinh bột, chất đạm, giúp đào thải mỡ, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp tiến trình giảm mỡ diễn ra dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chống hấp thụ calories

  • Thuốc chống hấp thụ Calories chỉ là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm cân, do vậy bạn không nên quá lạm dụng vào thuốc. Thuốc có công dụng trong thời gian dài sử dụng, không phù hợp với đối tượng có nhu cầu giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn.
  • Ngoài việc sử dụng thuốc, quan trọng bạn cần phải duy trì lối sống lành mạnh, cung cấp đủ chất dinh dưỡng, vận động thường xuyên và luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày.
  • Song song đó, thiết kế thực đơn bữa ăn phù hợp, hạn chế tối đa các thức ăn không tốt cho cơ thể như các chất chứa nhiều dầu mỡ hay lượng chất béo lớn. Từ đó, sẽ giúp việc sử dụng thuốc đạt được hiệu quả như bạn mong muốn.

Ship Thuốc Nhanh hy vọng thông qua bài viết này đã cung cấp đến các nàng những thông tin cần thiết về thuốc chống hấp thụ calories. Đừng quên truy cập Ship Thuốc Nhanh để không ngừng cập nhật những kiến thức hữu ích về các vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể gọi ngay số hotline 19008975 để được tư vấn nhiệt tình và đặt hàng giao thuốc tận nhà nhanh chóng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975