Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Top 10+ thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa hiệu quả, an toàn hiện nay

31/01/2022

Nổi mề đay là một trong những tình trạng da liễu khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, đau rát khó chịu.

Do đó sử dụng các loại thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa nào hiệu quả, an toàn là điều bạn đọc quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị mẩn ngứa với mức giá thành và thành phần khác nhau. Cùng chúng tôi theo dõi những công dụng nổi bật của những loại thuốc này qua nội dung sau.

Nguyên nhân gây nên dị ứng mẩn ngứa

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng da bị dị ứng mẩn ngứa gây khó chịu. Tùy mỗi nguyên nhân, triệu chứng mà có những phương pháp sử dụng thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa khác nhau.

  • Nguyên nhân do thời tiết lạnh, hanh khô làm cho làn da thiếu dưỡng ẩm, khô ráp và ngứa.

Da bị nổi dị ứng mẩn ngứa do rối loạn chức năng gan

Da bị nổi dị ứng mẩn ngứa do rối loạn chức năng gan

  • Nguyên nhân do cơ thể dị ứng với các chất tẩy rửa, hóa chất,…
  • Cơ thể bị rối loạn chức năng gan, mắc bệnh lý cột sống, bệnh Celiac, ung thư máu,… gây ngứa toàn thân, nổi mẩn.
  • Nguyên nhân do côn trùng cắn, lông côn trùng gây kích thích làm cho vùng da tổn thương sưng phồng, nổi mẩn.
  • Những đối tượng mắc bệnh da liễu như vảy nến, viêm da cơ địa, nấm da… 
  • Tình trạng ứ mật trong giai đoạn mang thai là nguyên nhân gây ngứa ngáy, nổi mẩn
  • Chức năng thận suy giảm khiến chất cặn bã tích tụ trong cơ thể gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Tình trạng nổi mẩn ngứa do nhiều nguyên nhân gây nên. 

Tình trạng nổi mẩn ngứa do nhiều nguyên nhân gây nên. 

Tình trạng nổi mẩn ngứa do nhiều nguyên nhân gây nên, do đó bạn cần thăm khám ngay khi có các triệu chứng bất thường khác. 

Top 10+ các loại thuốc trị ngứa da, dị ứng mẩn ngứa hiệu quả và an toàn

Để điều trị bệnh dị ứng nổi mẩn ngứa bạn có thể được bác sĩ chỉ định nhiều loại thuốc khác nhau. Mỗi loại thuốc có những đặc điểm riêng, giúp bạn có sự đa dạng hơn khi lựa chọn.

Thuốc chống ngứa Clotrimazole

Thuốc chống ngứa Clotrimazole có công dụng điều trị nấm kẽ chân, nấm ngoài da, nấm Candida, lang ben,… Sản phẩm có thành phần kháng nấm, chống viêm rất hiệu quả, làm giảm tình trạng ngứa ngáy khó chịu nhanh chóng.

Clotrimazole kháng nấm, chống viêm hiệu quả

Clotrimazole kháng nấm, chống viêm hiệu quả

Thuốc bôi ngứa dị ứng Ketoconazol trị mẩn ngứa hiệu quả

Thuốc bôi ngứa dị ứng Ketoconazol là loại thuốc chống nấm, điều trị nhiễm độc nấm, đặc biệt dành cho bệnh nhân AIDS. Đây là sản phẩm có công dụng kìm hãm nấm hay diệt nấm ở nồng độ cao hiệu quả.

Thuốc bôi mẩn ngứa Lucas Papaw Ointment

Thuốc bôi mẩn ngứa Lucas Papaw Ointment có công dụng điều trị các vết nứt nẻ do da khô, do vết cháy nắng, viêm da dị ứng,… Thuốc có khả năng kháng khuẩn cao, chống oxy hóa, cấp ẩm tốt phù hợp sử dụng toàn thân.

Kem Belosalic - Thuốc mẫn ngứa dị ứng

Thuốc mẩn ngứa dị ứng Belosalic đặc trị hiện tượng ngứa do viêm da dị ứng, mụn nhọt,… Trong thuốc chứa thành phần Betamethason giúp kháng viêm, chống dị ứng hiệu quả cao.

 Belosalic chữa dị ứng, mẩn ngứa hiệu quả cao

 Belosalic chữa dị ứng, mẩn ngứa hiệu quả cao

Thuốc bôi giảm ngứa dị ứng Dexclorpheniramin điều trị mề đay hiệu quả cao

Thuốc bôi giảm ngứa dị ứng Dexclorpheniramin là loại thuốc trị mề đay an toàn, hiệu quả cao và không có tác dụng phụ. Đây là sản phẩm được đông đảo người dùng đánh giá cao. Thuốc này thuộc nhóm kháng Histamin H1 làm dịu da, hạn chế biến chứng, kiểm soát dị ứng tốt.

Thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa da mặt Kobayashi

Thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa da mặt Kobayashi có xuất xứ Nhật Bản, thích hợp trong điều trị dị ứng da, viêm da an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làm lành tổn thương, hạn chế tình trạng tái phát dị ứng nhiều lần. 

Thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa của Nhật - Aderma Dermalibour Repairing Stick điều trị ngứa hiệu quả

Thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa của Nhật - Aderma Dermalibour Repairing Stick chiết xuất từ yến mạch Rhealbe, sulfat, kẽm sulfate, glycerin. Sản phẩm có tác dụng điều trị viêm da kích ứng, dị ứng, da nứt nẻ. Đặc biệt thuốc có thể dùng trên những vết thương hở, vết thương trầy xước do gãi ngứa.

Aderma Dermalibour Repairing Stick điều trị viêm da kích ứng

Aderma Dermalibour Repairing Stick điều trị viêm da kích ứng

Thuốc dị ứng mẩn ngứa Eumovate

Thuốc dị ứng mẩn ngứa Eumovate là loại thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa hiệu quả được nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm giúp điều trị bệnh nổi mề đay, viêm tiết bã nhờn, dị ứng, hăm da,… hiệu quả cao. Kem Eumovate thuộc nhóm Corticosteroid giúp đẩy lùi triệu chứng mề đay và ngăn chặn biến chứng cho da.

Kem Keratinamin làm giảm ngứa ngáy hiệu quả

Kem Keratinamin có khả năng cấp ẩm hiệu quả, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu. Sản phẩm này giúp làm giảm cảm giác ngứa ngáy, điều trị á sừng, viêm da nhanh chóng. 

Kem bôi dị ứng mẩn ngứa Sihiron Cream

Kem bôi dị ứng mẩn ngứa Sihiron Cream được khuyên dùng đối với trường hợp ngứa do nhiễm khuẩn hoặc nấm, viêm da tiếp xúc, viêm tai ngoài mãn tính,… Thuốc Sihiron chỉ dùng ngoài da, không bôi lên vết thương hở, không dùng cho trẻ nhỏ và bà bầu.

Thuốc Sihiron trị ngứa do nhiễm khuẩn hoặc nấm

Thuốc Sihiron trị ngứa do nhiễm khuẩn hoặc nấm

Kem bôi mẩn ngứa Ecucerin 

Ecucerin là loại thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa xuất từ từ Đức, được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm có công dụng điều trị ngứa do dị ứng, bệnh da liễu thông thường. Trong Ecucerin chứa các chất acid béo, vitamin E, chất chống oxy hóa giúp dưỡng da mềm mại và ngăn chặn mẩn ngứa.

Kem trị mẩn ngứa Daiichi Sankyo

Daiichi Sankyo có tác dụng nhanh chóng đối với các triệu chứng ngứa do bệnh lý viêm da, côn trùng, mề đay,… Lưu ý không dùng thuốc ở vùng da nhạy cảm như dưới mí mắt, môi, vết thương hở, vết thương có mủ, vết bỏng.

Daiichi Sankyo giúp điều trị ngứa hiệu quả tốt

Daiichi Sankyo giúp điều trị ngứa hiệu quả tốt

Bài viết đã giới thiệu đến bạn một số loại thuốc bôi dị ứng mẩn ngứa hiệu quả và an toàn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại thuốc trị mẩn ngứa hiệu quả. Lưu ý cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc. Vui lòng liên hệ với Ship Thuốc Nhanh theo hotline 0387 326 326 để được tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975