Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Tổng hợp danh sách thuốc giảm cân độc hại bạn nên tránh

08/09/2022

Hiện nay tình trạng béo phì ở mọi lứa tuổi đang có xu hướng tăng cao. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người có thói quen sử dụng thuốc giảm cân. Tuy nhiên không phải loại thuốc giảm cân nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Để tránh phản ứng phụ không mong muốn, mời bạn hãy tham khảo danh sách thuốc giảm cân độc hại mà trong bài viết dưới đây nhé để đề phòng nhé!

Danh sách thuốc giảm cân độc hại bạn nên biết

Thuốc giảm cân Áo Đình

Thuốc giảm cân Áo Đình là một sản phẩm được sản xuất tại công ty cổ phần khoa học công nghệ cao Việt Đức. Loại thuốc này vì có hàm lượng sibutramine vượt quá mức cho phép nên đã bị cấm lưu hành. 

Khi dùng xong loại thuốc giảm cân Áo Đình, người sử dụng có thể có các biểu hiện như buồn nôn, hoa mắt chóng mặt, bủn rủn tay chân. Không những vậy sản phẩm này còn gây cảm giác khó thở, chán ăn mệt mỏi, tim đập nhanh.

Thuốc giảm cân Áo Đình

Thuốc giảm cân Áo Đình

Thuốc giảm cân Golean Detox

Đứng thứ hai trong danh sách thuốc giảm cân độc hại là Golean Detox. Do thuốc giảm cân Golean Detox có chứa hai thành phần chất cấm, gây hại cho cơ thể con người là sibutramine và phenolphtalein nên đã bị thu hồi và xử lý. Nếu khi cơ thể bạn tiếp nhận hai thành phần này sẽ gây ra các biểu hiện như nôn ói, mệt mỏi, say sẩm,...

Giảm cân Đông Y Tiến Hạnh

Loại thuốc giảm cân đông y này do chứa chất cấm có nguy cơ đặc biệt gây hại cho sức khỏe. Do đó sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, bị tiêu chảy, khó tiêu, gây rối loạn nhịp tim, nhồi máu cơ tim và có nguy cơ dẫn đến đột quỵ. Bên cạnh đó, loại thuốc này còn làm giả giấy chứng nhận, giả chữ ký cũng như con dấu để trục lợi khách hàng. Vì thế hiện tại thuốc đã bị cấm lưu hành trên thị trường.

Viên uống giảm cân Lishou

Viên uống giảm cân Lishou được giới thiệu là sản phẩm thiên nhiên với các thành phần chính gồm: nấm phục linh, mướp đắng, lá sen…..Tuy nhiên khi đưa vào sử dụng, thuốc lại có nhiều nguy cơ tiềm ẩn bên trong. 

Qua phản hồi của nhiều khách hàng đã cho thấy rằng sau khi sử dụng sản phẩm không những cân nặng không giảm mà còn gây ra nhiều phản ứng phụ. Trong đó phải kể tới những vấn đề như mắt mờ, chán ăn. táo bón, buồn nôn…..và ảnh hưởng tới các vấn đề về tim mạch.

Viên uống giảm cân Lishou là loại thuốc độc hại

Viên uống giảm cân Lishou là loại thuốc độc hại

Thuốc giảm cân 2 day Diet Nhật Bản linh chi

Được quảng cáo là sản phẩm giảm cân an toàn hiệu quả nhưng thuốc giảm cân 2 day Diet Nhật Bản lại không được phép bày bán tại các hiệu thuốc. Nguyên do là bởi sản phẩm có chứa thành phần quá mức cho phép. Từ đây khi người dùng sử dụng có thể dẫn tới các vấn đề về gan, huyết áp, tim mạch…

Giảm cân Đông Y Gia Truyền Họ Nguyễn

Tuy chưa được cấp phép đủ điều kiện lưu hành nhưng hiện nay sản phẩm thuốc giảm cân đông y này vẫn tràn lan trên thị trường. Nhiều người khi dùng thuốc không giảm được cân nặng mà còn xuất hiện các phản ứng phụ không mong muốn như ăn uống không ngon miệng, tình trạng nôn ói kéo dài, cảm giác mệt mỏi,...

Lưu ý để không phải mua phải thuốc giảm cân độc hại

Để tránh việc mua phải những sản phẩm thuốc giảm cân độc hại, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm giảm cân có xuất xứ rõ ràng
  • Không tin tưởng vào các quảng cáo thuốc tràn lan trên Internet
  • Cần tìm những địa chỉ mua thuốc uy tín, chất lượng như Ship Thuốc Nhanh. Với dịch vụ bán thuốc cả trực tiếp và online, Ship thuốc nhanh chính là hiệu thuốc đáng tin cậy dành cho tất cả khách hàng. 

Lưu ý để không phải mua phải thuốc giảm cân độc hại


Lưu ý để không phải mua phải thuốc giảm cân độc hại

Như vậy, thông qua danh sách thuốc giảm cân độc hại mà Ship Thuốc Nhanh chia sẻ trên đã giúp bạn biết nên tránh những sản phẩm nào rồi nhé. Bạn hãy sáng suốt để lựa chọn sản phẩm giảm cân chất lượng, an toàn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975