Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

[Giải đáp] Có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không?

03/10/2022

Hiện nay các sản phẩm tăng chiều cao của Nhật đang được yêu thích vì mang lại hiệu quả không ngờ. Đa số nó đều có chứa canxi nano, vitamin D và K cùng các khoáng chất giúp tác động đến khả năng gia tăng chiều cao dành cho đối tượng từ 20 - 30 tuổi. Đây là độ tuổi còn có thể phát triển được

Vậy có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không? Hãy cùng Ship Thuốc Nhanh đi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không?

Thuốc tăng chiều cao nói chung và tăng chiều cao của Nhật nói riêng là loại dược phẩm chứa khá nhiều chất dinh dưỡng với công dụng chính là hỗ trợ gia tăng chiều cao. Nó được điều chế phù hợp tùy theo từng độ tuổi nhất định, giúp bổ sung dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của xương.

Một số thành phần quen thuộc được dùng trong thuốc tăng chiều cao đó là Canxi Whey Protein, tảo xoắn Spirulina, Vitamin D, Protein,... Ngoài ra còn một số sản phẩm chứa cả thành phần hormone tăng trưởng GH. Đồng thời tùy theo từng loại sản phẩm, thương hiệu thì sẽ có mức giá bán tương ứng khác nhau.

Có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không?

Có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không?

Thuốc tăng chiều cao của Nhật bên cạnh có dạng viên uống mà còn được thiết kế đa dạng hơn như siro, kẹo ngậm, cốm, sữa,.. Tóm lại có thể khẳng định rằng chỉ cần mua đúng sản phẩm chính hãng, có hóa đơn và giấy tờ kiểm định đầy đủ của Bộ Y Tế và quan trọng là kiên trì sử dụng là sẽ mang lại những cải thiện đáng kể đấy.

Một số loại thuốc tăng chiều cao của Nhật được tin dùng

Sau khi đã có được câu trả lời cho thắc mắc có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không hay không thì những loại thuốc tăng chiều cao nào hiệu quả cũng là mối băn khoăn của nhiều người. Sau đây là danh sách những cái tên nổi bật, được đánh giá và chọn nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo:

Viên uống GH-Creation Ex

H-Creation Ex là một viên uống chuyên hỗ trợ gia tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất bởi AFC Efushi Group có tác dụng bổ sung canxi, Alpha-GHC, Arginine và Bone Peptide tốt cho trí não và quá trình phát triển chiều cao của trẻ.

Trong đó canxi và Bone Peptide sẽ tham gia vào xây dựng, phát triển hệ xương, kích thích tế bào xương mới phát triển để tăng kích thước xương dài hơn, đạt chiều cao như mong đợi. Còn Arginine và Alpha-GHC kích thích sản sinh hormone tăng trưởng. Đặc biệt cách thành phần trong viên uống này đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên có thể dùng liên tục thời gian dài.

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX

Nếu muốn tìm kiếm loại thuốc tăng chiều cao của Nhật Bản thì bạn có thể cân nhắc dùng thuốc Height Extension EX. Đây là sản phẩm hỗ trợ chiều cao tối ưu cho trẻ nhỏ, người trưởng thành chiết xuất từ thiên nhiên và công nghệ sản xuất tiên tiến. Hiện được ưa chuộng, tin dùng nhiều tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX

Viên uống này có chứa hàm lượng canxi cần thiết đảm bảo quá trình xương phát triển, tăng chiều cao thuận lợi. Ngoài ra còn bổ sung nhiều acid amin như L-arginine, L-lysine hydrochloride, L-histidine, L-leucine,... để nâng cao sức khỏe, tăng chiều cao tối đa. Đối tượng sử dụng phù hợp là từ 10 - 30 tuổi, hiệu quả hơn nhất là trẻ nhỏ tuổi dậy thì, trẻ còi xương, người trưởng thành muốn cải thiện chiều cao.

Viên uống tăng chiều cao Nhật Tri Up Plus

Đây là thuốc tăng chiều cao được đánh giá khá tốt, phù hợp cho trẻ trên 6 tuổi với sự kết hợp của nhiều hoạt chất kích thích tăng trưởng chiết xuất thiên nhiên giúp cải thiện chiều cao, bồi bổ thị lực và phát triển trí não. Ngoài ra nhờ tinh chất la hán cùng hàm lượng Scallop Shell Power, chất xơ dồi dào nên còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Tri Up Plus đạt hiệu quả cao nhất nếu được uống trong hay sau bữa ăn cùng 1 ly nước lọc, có thể nuốt trọn hay nhai nhỏ tùy ý.

Viên uống tăng chiều cao Nhật Shinshin Kakumei

Shinshin Kakumei là viên uống tăng chiều cao chiết xuất từ sợi tảo Spirulina tốt cho sức khỏe cũng như sợi tảo Spirulina tốt cho sức khỏe, tăng trưởng của trẻ nhỏ. Trong thành phần này, hàm lượng dinh dưỡng của chúng có khả năng kích thích sản sinh hormone tăng trưởng, phát triển sụn và xương. Đồng thời thúc đẩy hóa xương và tăng chiều cao tối đa.

Bên cạnh đó tảo Spirulina còn cung cấp hàm lượng cao chất chống viêm, chống oxy hóa và 9 loại Amino Acid thiết yếu hỗ trợ nâng cao thể chất, tăng đề kháng, tốt cho tiêu hóa và não bộ. Ngoài ra khi uống Shinshin Kakumei còn giúp người dùng bổ sung thêm Lipid, năng lượng, Natri, Tro và Carbohydrate nữa.

Viên uống tăng chiều cao Nhật Canxi Kokando

Canxi Kokando cũng là viên uống bổ sung, gia tăng chiều cao cho trẻ trên 7 tuổi giúp bổ sung hàm lượng canxi cần thiết để đẩy nhanh phát triển cho hệ xương, duy trì sự khỏe mạnh của xương khớp để đạt được chiều cao tối đa lúc trưởng thành.

Viên uống tăng chiều cao Nhật Canxi Kokando

Viên uống tăng chiều cao Nhật Canxi Kokando

Đây là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Kokando - Một trong những nhà sản xuất, cung cấp thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Trước khi được phân phối rộng rãi trên thị trường thì Canxi Kokando đã được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm tra khắt khe và đồng ý cấp phép lưu hành. Vì thế các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng.

Những thông tin chia sẻ ở trên mong rằng đã có thể giải đáp đầy đủ thắc mắc có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không cũng như top các viên uống đang được sử dụng nhiều nhất. Qua đó giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý, tốt nhất cho sự phát triển của con yêu. Mọi ý kiến thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ với Ship Thuốc Nhanh qua số hotline 1900 8975 nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975