Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang - Những điều bạn cần biết 

03/11/2021

Bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang có hiệu quả hay không?

Thuốc Ích Tâm Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công dụng làm giảm khó thở, mệt mỏi, đau tức ngực ở đối tượng bị bệnh tim mạch, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim. Vậy cách sử dụng Ích Tâm Khang như thế nào và chỉ định cho những đối tượng nào sử dụng? Đừng bỏ lỡ nội dung bài viết về bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang để có những thông tin chia sẻ hữu ích bạn nhé!

Tìm hiểu về thuốc Ích Tâm Khang 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang được sản xuất bởi Công ty CP Thương mại Hồng Bàng. Ích Tâm Khang được bào chế dạng viên nén, dùng bằng đường uống. Các thành phần của thuốc Ích Tâm Khang bao gồm:

Ích Tâm Khang hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch

Ích Tâm Khang hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch

  • Cao Natto có công dụng hỗ trợ phòng ngừa và tiêu cục máu đông.
  • Cao Đan sâm có tác dụng hỗ trợ giãn mạch máu, hạn chế tình trạng khó thở, mệt mỏi, đau ngực, hỗ trợ điều trị suy tim.
  • L-carnitin giúp tăng cường năng lượng cho tim, giảm tích tụ chất béo hay xơ vữa.
  • Cao Vàng đằng trong thuốc có công dụng làm giảm cholesterol, kiểm soát mỡ máu, hạn chế tiến triển bệnh mạch vành. Vì vậy bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang mang lại hiệu quả điều trị tốt.

Chỉ định sử dụng của thuốc Ích Tâm Khang

Thuốc Ích Tâm Khang là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị một số trường hợp đặc biệt dưới đây: 

  • Tăng cường chức năng tim mạch, hạn chế suy tim gây nguy hiểm cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như khó thở, mệt mỏi, phù nề, đau tim, đau thắt ngực.
  • Cao ích mẫu giúp hỗ trợ làm giảm cholesterol máu, hạn chế xơ vữa động mạch, làm giảm biến chứng tim mạch.

Bệnh suy tim, hẹp hở van tim, bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang sẽ có công dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp dùng cho những người tăng huyết áp, bị rối loạn mỡ máu.

Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim mạch

Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim mạch

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Ích Tâm Khang

Để sử dụng Ích Tâm Khang hiệu quả và phát huy công dụng hỗ trợ điều trị bệnh, bạn cần biết cách sử dụng và liều dùng hợp lý. 

Cách dùng

  • Nên sử dụng Ích Tâm Khang trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 giờ. 
  • Uống nhiều nước khoảng 100ml – 150ml khi sử dụng thuốc Ích Tâm Khang. Tuy nhiên đối với bệnh nhân suy tim độ 3, độ 4 thì không nên uống nhiều nước.
  • Nên sử dụng thuốc thường xuyên theo đợt, mỗi đợt khoảng 3 tháng. 

Liều dùng Ích Tâm Khang

Người lớn bị bệnh tim mạch, bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang 4 viên một ngày, chia 2 lần. Khi triệu chứng bệnh suy giảm có thể sử dụng giảm liều còn 2 viên/ngày.

Những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như đái tháo đường sử dụng 2 viên/ngày, chia 2 lần.

Lưu ý nên sử dụng thuốc Ích Tâm Khang theo đúng liều lượng và thời gian chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng giảm liều hay ngưng thuốc mà không tham khảo ý kiến bác sĩ.

Sử dụng thuốc Ích Tâm Khang theo đúng liều lượng chỉ định

Sử dụng thuốc Ích Tâm Khang theo đúng liều lượng chỉ định

Bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang có hiệu quả hay không? 

Việc sử dụng Ích Tâm Khang đem lại nhiều hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch. Cụ thể một số công dụng nổi bật của loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này như sau: 

  • Tăng cường chức năng tim mạch, làm giảm các biểu hiện bệnh, ngăn ngừa rủi ro và làm chậm tiến trình phát triển bệnh lý.
  • Ích Tâm Khang hỗ trợ làm giảm triệu chứng khó thở, ho, phù nề, đau tức ngực ở bệnh nhân bị tim. Bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang sẽ phát huy hiệu quả sau khoảng 4 tuần -3 tháng sử dụng. 
  • Những bệnh nhân sử dụng Ích Tâm Khang đều đặn giúp hồi phục chức năng tim mạch tốt. Bởi sản phẩm giúp hỗ trợ tim bơm máu hiệu quả, hạn chế thiếu máu cơ tim, làm giảm đau tức ngực ở bệnh nhân.
  • Sử dụng Ích Tâm Khang giúp làm giảm biến cố tim mạch như nhồi máu cơ tim, suy tim, phù phổi cấp, rối loạn nhịp. Sản phẩm có những công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch.

Công dụng hiệu quả của Ích Tâm Khang trong việc hỗ trợ điều trị bệnh

Công dụng hiệu quả của Ích Tâm Khang trong việc hỗ trợ điều trị bệnh

Tác dụng phụ khi sử dụng Ích Tâm Khang

Ích Tâm Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tim mạch. Trong đó bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang đúng cách sẽ giúp bệnh hạn chế nguy cơ tiến triển nặng. Hiện nay chưa có báo cáo hay nghiên cứu nào đề cập đến tác dụng của Ích Tâm Khang.

Theo như kết quả nghiên cứu lâm sàng năm 2012 cho thấy Ích Tâm Khang chưa gây ra tác dụng phụ không mong muốn cho người sử dụng. Vì thế bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy hiệu quả tốt. Ích Tâm Khang giúp ổn định sức khỏe, hạn chế suy tim và làm chậm tiến triển bệnh tim mạch. Khi nhận thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào trong khi dùng thuốc, hãy liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ. 

Bệnh mạch vành uống Ích Tâm Khang có hiệu quả như thế nào đã được chúng tôi giới thiệu ở trên. Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý tim mạch, ngăn chặn suy tim và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có liều dùng hợp lý cho từng đối tượng. Với những chia sẻ của shipthuocnhanh mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức y học để chăm sóc sức khỏe. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 038 732 6326 để được hỗ trợ nếu cần tư vấn sức khỏe bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975