Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Hồng Sâm - vị thuốc quý giúp ăn ngon , ngủ ngon

03/01/2022

Qua nhiều khảo sát cho thấy, công dụng của việc sử dụng Hồng Sâm là giúp ăn ngủ ngon hơn. Điều này cho thấy qua kết luận chứng minh rằng: do cơ chế hưng phấn tiến trình tổng Serotonin Endorphin. Trong đó, Serotonin là chất nội sinh tạo nên một giấc ngủ ngon và Endorphin là nội tiết tố giúp cơ thể phấn chấn, lạc quan, yêu đời.

Những tác dụng tuyệt vời của Hồng Sâm, bạn đã biết?

Hồng Sâm hiện nay hầu hết được phổ biến rộng rãi đến người tiêu dùng ở hầu hết các độ tuổi. Nó được xem là một vị thuốc quý, là một loại thần dược giúp chúng ta tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, dân gian ta còn có câu: “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”

Những người già có tuổi hoặc những người thường bị stress thì hay mất ngủ, ăn không ngon miệng. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của khách hàng, Hồng Sâm được ra đời nhằm đáp ứng những vấn đề lo ngại về sức khỏe.

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem công dụng của Hồng Sâm đối với bữa ăn và giấc ngủ quan trọng như thế nào nhé!

Hồng Sâm là gì?

Hồng sâm hay còn gọi là Red ginseng là loại dược liệu được làm từ nhân sâm tươi. Những củ sâm tươi nặng được rửa sạch, xếp vào khay rồi hấp ở nhiệt độ cao, đến khi khô lại còn khoảng 14% thành phần nước.

Hồng sâm sau khi chế biến có màu đỏ hoặc vàng nâu sẫm, mùi thơm, vị ngọt hơi đắng. Thân sâm hình thoi hoặc gần như hình trụ, đầu sâm có vết sẹo của thân, rễ thì phân nhánh trông như cánh tay, còn phần dưới thì có 2 hoặc 3 nhánh trông giống như chân.

Hồng Sâm - vị thuốc quý cho sức khỏe cả gia đình

Hồng Sâm giúp ăn ngủ ngon

Qua nhiều khảo sát cho thấy, công dụng của việc sử dụng Hồng Sâm là giúp ăn ngủ ngon hơn. Điều này cho thấy qua kết luận chứng minh rằng: do cơ chế hưng phấn tiến trình tổng Serotonin Endorphin. Trong đó, Serotonin là chất nội sinh tạo nên một giấc ngủ ngon và Endorphin là nội tiết tố giúp cơ thể phấn chấn, lạc quan, yêu đời.

Vì thế, những người có dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi sau khi sử dụng Hồng Sâm sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn. Khi tâm trạng thoải mái thì chất lượng giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện, đồng nghĩa với việc giấc ngủ cũng sẽ được kéo dài hơn.

Khi bạn ngủ đủ giấc, ngủ ngon, thì tinh thần sẽ trở nên thoải mái, tích cực. Bên cạnh đó, hiệu suất làm việc và những hoạt động trong cuộc sống cũng được nâng cao chất lượng.

Ngoài ra, khi chất lượng giấc ngủ được cải thiện, thì dạ dày của bạn cũng “vui vẻ” theo. Mỗi khi bạn vui vẻ, thì những bữa ăn của bạn sẽ cảm thấy ngon hơn, tròn vị hơn.

Chọn Hồng Sâm như thế nào để mang lại chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm được chiết xuất từ Hồng Sâm. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có hiệu quả và mang lại giá trị cao cho sức khỏe của người sử dụng.

Qua tìm hiểu và cho thấy, Hồng Sâm là một món quà tuyệt vời mà con cháu thường dành làm quà tặng cho các bậc ông bà, cha mẹ.Chị Đặng Ngọc Anh - Tổng giám đốc công ty cổ phần đa nền tảng Vico, hiện đang sinh sống và công tác tại Hà Nội, chị đã dùng sản

phẩm thấy tốt nên mỗi khi về quê chị đều đến các hiệu thuốc mua biếu cha mẹ.Ở xa nhà, cha mẹ lại già yếu, nên sức khỏe của cha mẹ là điều chị quan tâm nhất.

Chị Đặng Ngọc Anh - Tổng giám đốc công ty đa nền tảng Vico

Qua nhiều lần chọn lựa, trải nghiệm nhiều sản phẩm, thì chị quyết định đồng hành cùng Hồng Sâm – Ginseng Rosso Multivitaminico. Chị cho biết rằng, sau khi sử dụng sản phẩm này thì sức khỏe của cha mẹ chị cũng được hồi phục đáng kể.

Thành phần chính của sản phẩm là Hồng Sâm cùng các loại vitamin giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi. Ngoài ra còn giúp kích thích ăn ngon, ngủ ngon.

Được xuất xứ từ Italy và được bào chế theo tiêu chuẩn Châu Âu tiên tiến. Hiện nay, rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Với tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, thì ở Việt Nam, các bác sĩ đầu ngành đã tin dùng và đưa vào hỗ trợ trong điều trị các bệnh.

Hiện nay, sản phẩm Hồng Sâm – Ginseng Rosso Multivitaminico đã được phân phối ở các nhà thuốc siêu thị trên toàn quốc.

Hồng Sâm - Ginseng Rosso Multivitaminico

Không chỉ quan tâm bằng lời nói, mà hành động cũng rất quan trọng. Hãy thể hiện sự hiếu thảo của mình bằng những hành động cụ thể quan tâm đến sức khỏe của gia đình, bạn nhé! Vì gia đình chỉ có một, sức khỏe của gia đình là quan trong nhất.

Qua bài viết này, Ship Thuốc Nhanh hy vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về tác dụng tuyệt vời của Hồng Sâm – Ginseng Rosso Multivitaminico . Để được tư vấn thêm các vấn đề về sức khỏe, đặt và ship thuốc nhanh trong vòng 30 phút, hãy liên hệ Ship Thuốc Nhanh qua hotline: 0387326326.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin về Dược sĩ  Ngô Thu Minh 

 

Tôi tên là Ngô Thu Minh, Dược Sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội , hiện tại tôi là người sáng lập ra Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 có trang web Shipthuocnhanh. Với nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc ngành dược sĩ với các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, cùng niềm đam mê giúp đời giúp người nên tôi đã quyết định thành lập trang thuốc shipthuocnhanh. Trải qua 4 năm tồn tại và phát triển, hiện trang thuốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Dược Sĩ Ngô Thu Minh với 4 tiêu chí :

  1. Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Tận tâm, tận tình tư vấn sức khoẻ và cách sử dụng thuốc hiệu quả.
  3. Lấy mục tiêu chữ ‘’ Tín “ để phát triển hệ thống.
  4. Luôn mang giá trị tốt nhất đến quý khách hàng.

Lưu ý : Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để tránh những điều không mong muốn xảy ra, TIỀN MẤT TẬT MANG.

Mã ID : 26326

19008975