Chuyển phát nhanh và miễn phí nội thành Hà Nội trong vòng 24 giờ

Quy chế hoạt động

“Ứng dụng Sàn TMĐT Shipthuocnhanh”

Sàn giao dịch Shipthuocnhanh (hay còn được gọi là “Ship thuốc nhanh”) là một sàn giao dịch thương mại điện tử, hoạt động trong lĩnh vực y tế, được nghiên cứu nhằm mục đích cho phép khách hàng có thể tiến hành mua sắm các sản phẩm sức khỏe trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Shipthuocnhanh thuộc sở hữu toàn quyền của nhà thuốc Thục Anh, thực hiện hoạt động và vận hành nhằm cung cấp giải pháp mua sắm sản phẩm y tế chất lượng của khách hàng, dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Thành viên tham gia giao dịch mua bán trên website Shipthuocnhanh là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Các sản phẩm tham gia giao dịch mua bán trên sàn giao dịch đều là dược phẩm, vật tư y tế,... đáp ứng theo đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc vào các sản phẩm cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân khi tham gia giao dịch trên Sàn có quyền tự do thỏa thuận, dựa trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích của các bên và không thực hiện trái quy định pháp luật. 

Mọi hoạt động giao dịch trên Sàn đều được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo được quyền lợi ở phía người tiêu dùng/ khách hàng.

Thành viên khi tham gia giao dịch trên Sàn phải nắm được trách nhiệm pháp lý của mình, cam kết thực hiện theo đúng quy định của Sàn.

2. QUY ĐỊNH CHUNG

Tên miền của sàn giao dịch: 

www.shipthuocnhanh.vn  

Định nghĩa:

“Khách hàng": Thành viên mua hàng là người mua các sản phẩm được đăng tải trên Sàn. Thành viên mua hàng bắt buộc phải đăng ký tài khoản để tham gia vào các giao dịch mua sắm.

“COD": Hình thức thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng.

Quy trình giao dịch:

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm có trên Sàn, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

  • Nắm được các chính sách về đổi trả, chính sách điều khoản, chính sách giao hàng và mua sắm, chính sách bảo mật tại chân trang.

Chính sách tại Ship Thuốc Nhanh

Chính sách tại Ship Thuốc Nhanh

  • Tìm hiểu, tìm kiếm thông tin về các sản phẩm mà mình quan tâm dựa trên danh mục sản phẩm hoặc nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm.

Giao diện trang chủ

Giao diện trang chủ

  • Kết quả tìm kiếm về sản phẩm.

Mô phỏng kết quả tìm kiếm sản phẩm “Seolixom” trên sàn giao dịch

Mô phỏng kết quả tìm kiếm sản phẩm “Seolixom” trên sàn giao dịch

  • Thành Viên Mua Hàng có thể tham khảo thông tin về giá, mô tả sản phẩm,.... Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sàn Giao Dịch Ship Thuốc Nhanh thông qua số điện thoại 19008975 để được tư vấn thêm.

Mô phỏng thông tin sản phẩm trên sàn Ship Thuốc Nhanh

Mô phỏng thông tin sản phẩm trên sàn Ship Thuốc Nhanh

  • Lựa chọn thêm vào giỏ hàng (nếu muốn mua thêm sản phẩm khác) hoặc chọn mua ngay nếu đã kết thúc quá trình mua sắm.

Mô phỏng việc khách hàng chọn sản phẩm để thêm vào “giỏ hàng” hoặc “mua ngay

Mô phỏng việc khách hàng chọn sản phẩm để thêm vào “giỏ hàng” hoặc “mua ngay"

Giao diện hiển thị sau khi khách hàng đã cho sản phẩm vào trong giỏ hàng.

Giao diện hiển thị sau khi khách hàng đã cho sản phẩm vào trong giỏ hàng.

  • Khách hàng điều chỉnh số lượng sản phẩm muốn mua rồi bấm vào “Đặt hàng” và cập nhật thông tin nhận hàng nếu chưa có (bao gồm: họ tên người nhận, SĐT, địa chỉ nhận hàng) và lựa chọn cách thức giao dịch (thanh toán, vận chuyển, giao nhận hàng hóa,…) mà sàn Shipthuocnhanh cung cấp.

  • Thông tin đơn hàng của khách hàng sẽ được chuyển đến hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn của sàn Shipthuocnhanh.
  • Shipthuocnhanh sẽ liên hệ lại cho khách hàng sau khi nhận được thông tin đơn hàng. Sau đó, khách hàng thực hiện chuyển khoản thanh toán cho đơn hàng (đối với hình thức chuyển khoản) hoặc khách hàng nhận sản phẩm từ người giao hàng và thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và phí vận chuyển (đối với hình thức COD).
  • Khách hàng có thắc mắc hoặc khiếu nại bao gồm đổi trả hàng, vui lòng liên hệ qua email hoặc số điện thoại hỗ trợ của Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh.

Quy trình xử lý đơn hàng:

Khi nhận được đơn của khách hàng, quy trình xử lý của sàn Shipthuocnhanh như sau: 

  • Bước 1: Khách hàng đặt mua sản phẩm trên Sàn Shipthuocnhanh. 
  • Bước 2: Đơn hàng được chuyển đến hệ thống tiếp nhận - xử lý đơn của Sàn shipthuocnhanh. 
  • Bước 3: Bộ phận xử lý đơn hàng gửi thông tin đơn hàng qua email cho khách hàng và xác nhận thông tin giao nhận
  • Bước 4: Bộ phận xử lý đơn hàng sẽ theo dõi và xử lý đơn hàng thông qua email và gọi điện thoại cho khách hàng để tùy chỉnh thay đổi cập nhật trạng thái đơn hàng. Đồng thời, sàn Shipthuocnhanh sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. 
  • Bước 5: Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh sẽ cập nhật trên hệ thống tình hình vận chuyển, giao nhận và hoàn tất đơn hàng. 

Quy trình vận chuyển:

a. Quy trình vận chuyển

  • Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển do Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh cung cấp.
  • Sau khi nhận được đơn hàng, Sàn Giao Dịch sẽ ngay lập tức chuyển thông tin đơn hàng đó đến khách hàng để chuẩn bị đơn hàng và xác nhận thông tin giao nhận. 
  • Đơn vị vận chuyển sẽ đưa sản phẩm đó tới địa chỉ giao hàng do khách hàng đăng ký khi đặt hàng. 

b. Thời gian giao hàng 

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được nhà cung cấp giao cho đơn vị vận chuyển tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ thành công lần đầu tiên với khách hàng để giao hàng.
  • Thời gian giao hàng cụ thể sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa hai bên. Tuy nhiên, Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh ước tính thời gian giao hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ): 
    • Trong phạm vi nội thành Tp. Hà Nội: khoảng 24 giờ.
    • Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố/ tỉnh khác: khoảng 3 – 5 ngày.
  • Tùy vào giá trị và khối lượng đơn hàng cũng như địa chỉ giao hàng mà Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh sẽ tính toán mức phí vận chuyển phù hợp cho từng đơn hàng cụ thể. Tiền vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trước khi hoàn tất đơn hàng. Nếu khách hàng bấm chọn “Đặt Hàng” thì đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với toàn bộ điều khoản về vận chuyển, giao nhận hàng hóa như Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh đã thông báo.
  • Một số đơn hàng có thể sẽ kéo dài lâu hơn do hẹn lại lịch lấy hàng/ nhận hàng lâu hơn dự kiến hoặc do các sự kiện bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên. 

Quy trình xác nhận/huỷ đơn:

  • Khi khách hàng đã đăng ký mua hàng trên Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh và được xác nhận chấp nhận đơn hàng, nếu khách hàng có thông tin muốn điều chỉnh hoặc hủy đơn hàng thì khách hàng có thể liên hệ hotline hỗ trợ 19008975. 
  • Khi đó, Sàn sẽ chấm dứt việc triển khai đơn trên hệ thống.
  • Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng được hủy.

Quy trình đổi hàng/ trả hàng:

  • Khách hàng sau khi nhận hàng và nếu phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng có quyền khiếu nại và yêu cầu đổi hàng/trả hàng theo chính sách đổi, trả hàng của Shipthuocnhanh. 
  • Khách hàng có thể liên hệ Sàn Giao Dịch shipthuocnhanh qua email hoặc số hotline để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc những vấn đề liên quan.
  • Khách hàng nên đọc kỹ về quy định đổi trả hàng trước khi tiến hành giao dịch.

Quy trình giải quyết khiếu nại/ tranh chấp nếu có:

  • Shipthuocnhanh có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thông qua email Shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com hoặc số điện thoại 19008975. 
  • Khi phát sinh tranh chấp, Shipthuocnhanh đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên. Thành Viên Mua Hàng gửi khiếu nại qua email Shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com cùng với thông tin tài liệu liên quan. Bộ phận phụ trách tiếp nhận các khiếu nại sẽ phản hồi trong vòng 7 ngày làm việc kể từ lúc nhận được khiếu nại. 
  • Nếu xác định được rõ lỗi của shipthuocnhanh, tùy theo mức độ và tính chất của khiếu nại và sai phạm, Sàn Giao Dịch sẽ có phương án giải quyết, ví dụ đền bù, hoàn tiền,...

Quy trình thanh toán:

Đối với khách hàng:

  • Khách hàng thanh toán theo một trong các hình thức thanh toán do Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh cung cấp.
  • Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh sẽ cung cấp các hình thức thanh toán cho khách hàng như sau: 
    • Đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp toàn bộ giá trị đơn hàng và phí vận chuyển cho người giao hàng.
    • Đối với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khách hàng sẽ chuyển khoản toàn bộ giá trị đơn hàng và phí vận chuyển vào tài khoản ngân hàng của Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh được công bố trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt hàng.

3. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  • Shipthuocnhanh sẽ sử dụng các dịch vụ bảo vệ thông tin về mọi nội dung mà khách hàng cung cấp trên Sàn Giao Dịch. 
  • Trong trường hợp khách hàng có bất cứ thay đổi thông tin so với thông tin đăng ký ban đầu thì phải tiến hành chỉnh sửa thông tin trước khi tiến hành giao dịch.
  • Nếu khách hàng không tuân thủ quy định đảm bảo về an toàn giao dịch thì Sàn không chịu bất cứ trách nhiệm nào. 
  • Khách hàng không đưa thông tin về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc các hình thức liên lạc khác, Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do khách hàng trao đổi.
  • Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ công cụ nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. 
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp bắt buộc phải cung cấp khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu. 

4. BẢO VỆ QUYỀN KHÁCH HÀNG

Sàn Giao Dịch Shiothuocnhanh tuân thủ và cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:

  • Quyền, lợi ích hợp pháp khi giao dịch trên Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh. 
  • Tự do lựa chọn hàng hóa, quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch.
  • Yêu cầu Sàn bồi thường thiệt hại khi hàng hóa, dịch vụ không đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, chất lượng, số lượng, tính năng, công dụng, giá cả.
  • Được Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn về các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ trên Sàn.

5. QUẢN LÝ THÔNG TIN

  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ thông tin dưới dạng tên đăng ký, mật khẩu của mình. 
  • Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh về những hành vi lạm dụng trái phép, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
  • Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh vào những mục đích bất hợp pháp, thăm dò thông tin, phá hoại, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống,.... Trong trường hợp vi phạm, khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh dưới mọi hình thức.

6. TRÁCH NHIỆM TRONG PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  • Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. 
  • Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh, Sàn sẽ áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
  • Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên có thể thông báo qua email Shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com để khắc phục sớm nhất.

7. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG 

Quy Chế Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy Chế. 

Quy Chế hoạt động sẽ được Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh cập nhật bổ sung liên tục nhằm mục đích hoàn thiện hoạt động. Khách hàng có trách nhiệm tuân theo Quy Chế khi giao dịch trên Sàn. 

8. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT 

Mỗi khách hàng khi sử dụng Sàn Giao Dịch đồng nghĩa đã chấp thuận tuân thủ Quy Chế này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Sàn Giao Dịch Shipthuocnhanh theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 180 Phùng Hưng - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam.
  • E-mail: Shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com 
  • Số điện thoại hỗ trợ: 19008975.

19008975